xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ไม่ปลื้ม "ลอเรนโซ" บี้ติดโค้งสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ ด็อกเตอร์ เริ่มกังวล
วาเลนติโน รอสซี นักบิด โมวิสตาร์ ยามาฮ่า กล่าวรู้สึกไม่ชอบใจนักเมื่อ ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดเพื่อนร่วมทีมกระชับระยะห่างใกล้เข้ามาเหลือ 11 แต้มแล้ว สำหรับการแย่งแชมป์โลก โมโตจีพี โค้งสุดท้าย หลังตัวเองพลาดเข้าป้ายสนามล่าสุดที่ ออสเตรเลีย

การแข่งขันที่ ฟิลิปป์ ไอส์แลนด์ มาร์ค มาร์เกวซ จาก เรปโซล ฮอนด้า ขัดขวาง ลอเรนโซ ไม่ให้เป็นแชมป์หลังปาดเข้าวินรอบสุดท้าย ทว่า "เดอะ ด็อกเตอร์" กลับเร่งไม่ขึ้นทำให้พลาดตำแหน่งท็อป 3 ที่แดนจิงโจ้แบบน่าเสียดาย และก็ทำให้แต้มของทั้งคู่เริ่มไม่ห่างกันมาก

โดย รอสซี วัย 36 ปี เปิดเผยความในใจบอกว่าผิดหวังกับผลงานในเรซนี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าอาย ไม่มีความสุขเลย โดยเฉพาะการพลาดโพเดียมทั้งที่เราสู้กันได้ดี แซงกันได้หลายตลบ แต่รถของเรายังไม่ดีพอในทางตรง ขณะที่ ฆอร์เก ทำได้ดีกว่าเพราะเขาตัวเล็กและเบากว่าผม"

"ความจริงแล้วถ้าวันนี้ผมจัดการ ฆอร์เก เรื่องมันจะเป็นอีกแบบไปเลย แต่มันไม่ใช่ ตอนนี้ห่างกันแค่ 11 แต้มแล้ว ทุกอย่างมันเปิดกว้าง แต่สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้คือพยายามทำตัวรีแลกซ์และมุ่งสมาธิอยู่กับสนามต่อไปที่ เซปัง สัปดาห์หน้า มันเป็นแทร็คที่ดีและจะพยายามเต็มที่"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมจบการแข่งขันข้างหน้า ฆอร์เก ผมคือตัวเต็ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ ฆอร์เก อยู่ข้างหน้าผม เขาก็เป็นตัวเต็ง และผมก็คิดว่าบ่าย 2 โมง 45 นาที ของวันอาทิตย์ที่ บาเลนเซีย (สนามสุดท้าย) เราจะได้เห็นกันว่าใครคือแชมป์โลก" นักบิดหมายเลข 46 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น