xs
xsm
sm
md
lg

เข็น"พินิจ"ซี้"บังยี"ชิงเก้าอี้นายกสมาคมบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พินิจ สะสินิน อดีตเลขาสมาคมยุค บังยี
พินิจ สะสินิน ประกาศลาออกจากตำแหน่งเลขาคณะกรรมการรักษาการสมาคมฟุตบอลไทย หมายลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมแทน โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นเลขาสมาคมยุค "บังยี" วรวีร์ มะกูดี กุมบังเหียนมาก่อน

โดยก่อนหน้านี้ "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง รักษาการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เคยกล่าวว่าหากคณะกรรมการกลางคนใดคนหนึ่งที่มาจากคำสั่งของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟา" จะลงรับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลครั้งนี้ สามารถทำได้ แต่ต้องลาออกก่อนการประกาศวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายพินิจ สะสินิน เลขานุการคณะกรรมการกลาง รักษาการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าจะขอลาออกจากตำแหน่งก่อนวันประกาศการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมเป็นหนึ่งในผู้สมัครตามกฏเกณฑ์ที่ "ฟีฟา" กำหนดไว้

สำหรับนายพินิจ เคยได้รับความไว้วางใจจาก "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ ให้เข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการสมาคมต่อจากนายองอาจ ก่อสินค้า ที่ไปรับหน้าที่ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ทว่าดำรงตำแหน่งได้เพียง 6 เดือน ก็ขอลาออกไป ด้วยการให้เหตุผลว่าต้องการดูแลธุรกิจส่วนตัว และไม่สามารถแบ่งเวลามาทำงานของสมาคมได้เต็มที่ ก่อนที่ตำแหน่งเลขาธิการสมาคมจะถูกส่งต่อให้กับ พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม ในที่สุด


กำลังโหลดความคิดเห็น