xs
xsm
sm
md
lg

หายห่วง “เลขาบอล” ยัน “ช้างศึก” ได้ 3 ล้านถล่มเหงียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม (ที่สองจากซ้าย)
พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยัน ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ยังได้รับเงินอัดฉีด 3 ล้านบาท จากผลงานบุกถล่ม เวียดนาม 3-0 ตามเดิม แม้ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯจะโดนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลก็ตาม

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดเงินให้ ทีมชาติไทย ก่อนเกมบุกเยือน เวียดนาม หากยิงได้ลูกละ 3 ล้านบาท ผลปรากฏว่า “ช้างศึก” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมถล่มยับ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ นัด 4 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า ทัพ “ช้างศึก” ยังจะได้เงินโบนัสดังกล่าวแม้ “บังยี” จะโดนโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) เป็นเวลา 90 วันก็ตาม “เรื่องนี้ไม่มีปัญหา ทีมชาติยังจะได้เงินในส่วนนี้แน่นอน ซึ่งเป็นเงินที่มอบในนามสมาคมฟุตบอลฯ เพราะท่านนายกฯได้ประกาศไปแล้ว ส่วนการดำเนินการต่าง ๆ ภายในสมาคมฯนั้นต้องหารือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) อีกครั้ง” ผู้พันหลอ กล่าว

นอกจากนี้ ด้าน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับไทยรัฐทีวี ได้ตั้งเงินรางัวลอัดฉีดให้ทีมชาติไทย อีก 10 ล้านบาท หากสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 12 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้สำเร็จ เมื่อรวมกับ สมาคมฟุตบอลฯ ที่ตั้งรางวัลไว้ในรอบเดียวกัน 10 ล้านบาท ดังนั้น หาก “ช้างศึก” ทำได้จะได้รับเงินอัดฉีดรวม 40 ล้านบาทเลยทีเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น