xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึก" รายงานตัว "ส.บอล" หอบเงินสด 3 ล้านมอบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ช้างศึก รับ 3 ล้าน !
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ตบเท้ารายงานตัวก่อนมุ่งหน้าเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อรับมือ ไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ด้าน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หอบเงินสด 3 ล้านบาท มอบให้เป็นค่าอัดฉีดผลงานเกมก่อน

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวเปิด ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ไต้หวัน วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ หลังเก็บ 10 แต้ม จากการ ชนะ เวียดนาม (ห) 1-0 ชนะไต้หวัน (ย) 2-0 เสมออิรัก (ห) 2-2 และ ชนะเวียดนาม (ย) 3-0 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แข้ง "ช้างศึก" ได้ตบเท้าเข้ารายงานตัวกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค เพื่อเตรียมเข้าแคมป์เก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 1 สัปดาห์

สำหรับการเรียกรวมตัวครั้งนี้ มีนักเตะเดินทางมาจำนวน 17 ราย โดยขาด 3 ผู้เล่นจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ ธีราทร บุญมาทัน, ประกิต ดีพร้อม และนฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่จะตามสมทบวันที่ 6 พฤศจิกายน ตามกฎฟีฟา ขณะที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ติดภารกิจ รวมถึง อดิศักดิ์ ไกรษร กับ ศราวุฒิ มาสุข จะตามเข้าสมทบที่แคมป์

ด้าน "ซิโก้" มั่นใจว่าหากชนะ ไต้หวัน ได้มีโอกาสที่เข้ารอบสูงแน่นอน "เราเรียกนักเตะเข้ามาก่อนเพราะอยากให้ร่างกายได้เตรียมพร้อมต่อเนื่อง หากมาหลังจากนี้กลัวจะไม่เฟิร์ม ส่วนนักเตะจากบุรีรัมย์ฯที่จะเข้ามาทีหลังเราก็ยินดีและไม่มีปัญหาอะไร โดยหลังจากถึงแคมป์จะเน้นการฟื้นฟูร่างกายราว 2 วัน ก่อนเข้าโปรแกรมซ้อมหนัก"

"ในส่วนเกมกับไต้หวันได้บอกน้องๆไปแล้วว่าห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะเป็นเกมสำคัญหากเราชนะก็มีโอกาสสูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ที่จะได้เข้ารอบต่อไป ที่สำคัญเราไม่ได้เล่นเพื่อแต้มอย่างเดียว แต่เราเล่นเพื่อสร้างศรัทธา และมาตรฐานของฟุตบอลไทยด้วย" กุนซือวัย 42 ปีกล่าว

ขณะเดียวกัน พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เป็นตัวแทนเดินทางมามอบเงินจำนวน 3 ล้านบาท ให้กับทัพ "ช้างศึก" เป็นค่าอัดฉีดจากผลงานยอดเยี่ยมที่บุกชนะ เวียดนาม ได้ในเกมที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น