xs
xsm
sm
md
lg

"ผู้พันหลอ" เตือนขายตั๋วผีเกินราคา เจอหิ้วแน่!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้พันหลอ เตรียมกวาดตั๋วผี
"ผู้พันหลอ" พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาฯ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมขนกำลังตำรวจ ทหาร ดูแลความปลอดภัย นัดดวลไต้หวัน ขู่หากพบจำหน่ายตั๋วเกินราคา เจอหิ้วเข้ารถคุมขังแน่

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2018 โซนเอเชีย ซึ่งทีมชาติไทยจะเปิดบ้านสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของไต้หวัน ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งบัตรเข้าชมการแข่งขันจำนวน 43,000 ที่นั่งถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว

ด้าน "ผู้พันหลอ" พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาฯ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกมว่า "ตอนนี้ได้มีการประสานงานเตรียมมาตรการป้องกันเอาไว้อย่างเต็มที่ ทั้งทางตำรวจนครบาล ทหาร และ สห. ในและนอกเครื่องแบบ ทว่าจำนวนเท่าไหร่และมีการวางแผนรับมือเช่นไรนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมีความสำคัญ แต่ยืนยันว่าได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการดูแลพี่น้องแฟนบอลเอาไว้อย่างเต็มที่"

นอกจากนี้ พ่อบ้านสมาคมฟุตบอลฯ ยังได้กล่าวฝากเตือนถึงบรรดาผู้ที่จะนำตั๋วมาขายเกินราคาหรือที่เรียกว่าตั๋วผีนั้น ทางสมาคมฯ จะเตรียมประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้อง หามาตรการดูแลเอาไว้แล้ว และหากพบเจอว่ามีการนำตั๋วมาจำหน่ายเกิดราคา หรือนำตั๋วที่เป็นตั๋วอภินันทนาการมาจำหน่าย จะมีเจ้าหน้าทั้งในและนอกเครื่องแบบที่อยู่บริเวณจุดต่างๆ ของสนามล็อกตัวทันที ซึ่งก็ได้เตรียมนำรถคุมขังเตรียมเอาไว้ในวันดังกล่าวเพื่อไว้ควบคุมตัวผู้กระทำผิดแล้วด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น