xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” โวเคยชนะ “ฟาน กัล” ตอนคุมบาร์ซา 3 นัดรอบ 10 วัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี
เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี ออกมาข่ม หลุยส์ ฟาน กัล เอาฤกษ์เอาชัยก่อนทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน โดยบอกว่าครั้งปะทะฝีมือกับนายใหญ่ชาวดัตช์ตอนคุม บาร์เซโลนา ที่สเปนก็เอาชนะมาแล้ว

ถือเป็นแมตช์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เนื่องจาก เลสเตอร์ สร้างเซอร์ไพรส์นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ณ ขณะนี้ด้วยการมี 28 แต้ม จาก 13 นัด รับการมาเยือนของ แมนฯยู ที่ตามหลังแต้มเดียว

ก่อนเกม รานิเอรี ที่เคยคุม บาเลนเซีย เป็นแชมป์ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาล 1998 - 99 เคยเอาชนะ ฟาน กัล ที่ตอนนั้นกุมบังเหียน บาร์เซโลนา ถึง 3 นัด ในรอบ 10 วันมาแล้ว

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า “ผมยังจำได้ดีเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาร์เซโลนา ซึ่ง บาเลนเซีย บุกชนะ 3-2 ตามด้วยวันที่ 24 ณ สนาม เมสตายา นัดสองเราชนะ 4-3 และปิดท้ายวันที่ 27 ที่รัง คัมป์ นู ในเกมลีกชนะย้ำแค้น 4-2 เมื่อจบฤดูกาลทีมได้แชมป์บอลถ้วยถล่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 ถือว่าตอนนั้นเรามีศักยภาพนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก”

ก่อนรับมือ แมนฯยู รานิเอรี ที่คุม เลสเตอร์ แพ้แค่นัดเดียวเผยอีกว่า “ถือเป็นหนึ่งในความท้าทาย แมนฯยู คือยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลและ ฟาน กัล ก็เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดเช่นกัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น