xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” แบะท่ากลับชุดขาว ไม่ปฏิเสธเชลซี-เปแอสเช

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเชลอตติ ไม่ปฏิเสธกลับไปคุม 3 ทีมเก่า
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน แบะท่ายินดีกลับไปรับงานคุม รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน และพร้อมพิจารณาข้อเสนอจาก เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส

อันเชลอตติ มีเหตุผลที่คาดหวังจะได้รับการว่าจ้างอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ เนื่องจาก 3 สโมสรระดับบิ๊กเนมของทวีปยุโรป หลังเก้าอี้ของ ราฟาเอล เบนิเตซ, โชเซ มูรินโญ และ โลรองต์ บล็องก์ 3 นายใหญ่ มาดริด, เชลซี และ เปแอสเช เริ่มสั่นคลอน

บิ๊กบอสวัย 56 ปี เผยต่อ “มาร์กา” สื่อแดนกระทิงดุ “กลับไป รีล มาดริด ฤดูกาลหน้าน่ะหรือ ? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ปารีส หรือ เชลซี ผมเห็นศักยภาพอันแข็งแกร่งของทุก ๆ ทีม”

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ ยูเวนตุส ยังไม่เร่งตัดสินใจจนกว่าจะปิดซีซัน 2014-15 “ผมบอกแล้วว่าผมจะรอจนกว่าจะจบฤดูกาล เพื่อกลับไปคุมทีม และจะไม่เปลี่ยนใจ ผมบอกปฏิเสธบางสโมสรเรียบร้อยแล้ว”

สถานการณ์ของ มูรินโญ ดูเหมือนจะย่ำแย่สุด สำหรับการพา “สิงโตน้ำเงินคราม” ติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย ขณะที่ เบนิเตซ เพิ่งปราชัยแก่ บาร์เซโลนา อริตลอดกาล อย่างย่อยยับ คารัง ซานติอาโก เบร์นาบิว 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน

อันเชลอตติ ยังปกป้อง “เอล ราฟา” ตัวแทนของตน กรณีขัดแย้งกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส “ผมคุยกับ คริสเตียโน 1 สัปดาห์ก่อน และไม่มีอะไรหลุดจากเขาถึงความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ เบนิเตซ มันยากเหลือเกินที่จะตัดสินว่าเกิดอะไรขึ้นในฐานะบุคคลภายนอก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น