xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” ส่งสัญญาณลา “ชุดขาว”!!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลโด แต่งหล่อเปิดตัวหนัง
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ส่งสัญญาณเตรียมโบกมือลา “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ต้นสังกัดประจำเวที ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด จะต้องช่วย รีล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว เตะเกม ลา ลีกา สเปน “เอล กลาซิโก” รับมือ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนี้ ซึ่งสื่อเชื่อว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะอาจต้องแยกทางหลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ด้วยสถิติโลกตอนนั้นคือ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

เริ่มจากการที่ โรนัลโด จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ของตนเองที่กรุงลอนดอนเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทว่า กลับไร้เงาของนักเตะ รีล มาดริด นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพลงสื่อออนไลน์คู่กับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ พร้อมข้อความที่เป็นปริศนา ว่า “ยอดโค้ชและคนที่น่าทึ่ง หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันในปีหน้า”

ก่อนหน้านี้ เหมือน โรนัลโด จะไม่ปลื้มที่ รีล มาดริด ตะเพิด อันเชล็อตติ ตกเก้าอี้ที่คุมระหว่างปี 2013 - 15 ทั้งที่นำทัพเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 ในประวัติศาสตร์

รีล มาดริด เพิ่งเสียจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน โดยตามหลัง บาร์เซโลนา 3 แต้มจาก 11 นัด ล่าสุด ก่อนเบรกทีมชาติบุกพ่าย เซบีญา 2-3 ซึ่ง โรนัลโด ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า “ทีมตั้งโซนกันลึกเกินไป” เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าไม่ชอบ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่บอร์ดบริหารดึงเข้ามาแทน

โรนัลโด จะอายุ 31 ปี วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้เปรยถึงเป้าหมายต่อไปว่าคงไม่ใช่ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ หรือลีกกาตาร์ เพราะเชื่อว่าสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงได้อีก 4 ปี


กำลังโหลดความคิดเห็น