xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” รับไม่เคยคิดซบผี อ้างถูกดอง-ยกเค้าเหตุย้ายหนี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย เตรียมกลับถิ่นเก่าสัปดาห์หน้า
อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเผยไม่เคยมีความคิดร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเกาะอังกฤษ หลังเผชิญฤดูกาลแห่งฝันร้าย ตั้งแต่ย้ายมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.985 พันล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับวาดฝันจะรับใช้ รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน หลังคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2014 แต่ก็ต้องทิ้งความปรารถนาส่วนตัว เพิ่อการเดินทางครั้งใหม่กับ “เปแอสเช”

ขุนพล “ฟ้าขาว” ชุดรองแชมป์โลก ปี 2014 มีกำหนดกลับสู่รัง ซานติอาโก เบร์นาบิว สัปดาห์หน้า ดวลกับ “ราชันชุดขาว” รอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และให้สัมภาษณ์ “มาร์กา” หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับข้อตกลง มันเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ แต่มันก็เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล”

เมื่อถูกถามถึงการย้ายซบ ยูไนเต็ด เปรียบเสมือนฝันร้าย หรือไม่ ดิ มาเรีย ตอบ “ผมเริ่มต้นได้ดีมาก แต่จากนั้นผมก็มีปัญหากับคนของสโมสร ผมเริ่มถูกจับนั่งสำรอง และบ้านผมก็ถูกยกเค้า มันทำให้ผมต้องการออกจากที่นั่นเร็วสุดเท่าที่ทำได้”

"การย้ายมา เปแอสเช ของผม น่าจะเกิดขึ้นก่อนซัมเมอร์นี้ แต่มันไม่ใช่เหตุผลทางการเงิน และบทสรุปของผมจบลงกับ ยูไนเต็ด ผ่านมาถึงซัมเมอร์นี้ ผมมีโอกาสจะมาอยู่กับ เปแอสเช อีกครั้ง ผมคงไม่อาจปฏิเสธได้" แข้งวัย 27 ปี แจงประเด็น เลือก "ปิศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น