xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มาเรีย” แฉ “โด้” ทนอยู่ชุดขาวได้อีกไม่นาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
อังเคล ดิ มาเรีย ตัวปั้นเกมทีมชาติอาร์เจนตินา แฉไม่รู้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จะทนอยู่กับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ได้นานแค่ไหน เพราะไม่พอใจบอร์ดบริหาร รวมถึงทั้งคู่ยังมีความสนิทชิดเชื้อจึงรับไม่ได้ที่เห็นเพื่อนถูกขายออกไป

ซัมเมอร์ที่แล้ว โรนัลโด เกือบโบกมือลา รีล มาดริด ที่ย้ายมาเมื่อปี 2009 ก่อนเปลี่ยนใจขยายสัญญาไปจนถึงปี 2018 อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 29 ปี ไม่พอใจที่ต้นสังกัดขาย ดิ มาเรีย ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรอังกฤษซื้อนักเตะ คือ 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,164 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็ออกมาย้ำอีกรอบว่า “ผีแดง” ยังอยู่ในใจเสมอและคิดที่จะกลับไปเล่นให้ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รีล มาดริด ไม่น่าขาย ดิ มาเรีย ล่าสุด นักเตะที่พา อาร์เจนตินา เข้าถึงนัดชิง เวิลด์ คัพ 2014 กล่าวว่า “ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเขาจะทนอยู่ต่อไปได้นานแค่ไหน”

ดิ มาเรีย ยังเผยเหตุที่ตนถูกขายว่า “ประธาน มาดริด บอกว่าซื้อ เจมส์ โรดริเกวซ เพราะผมต้องการย้าย แต่ตนไม่เคยบอกเช่นนั้น คริสเตียโน อยู่เคียงข้างผม เนื่องจากรู้ดี โดยการที่ควักเงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) คว้านักเตะคนอื่น ดังนั้น การขายผมออกไปจึงเป็นการดี”

ดิ มาเรีย ได้รับคำชื่นชมพอสมควรกับการพา รีล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการต่อเวลาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 โดยถือเป็นแชมป์ยุโรปสมัย 10 แต่แข้งวัย 26 ปี ถูกเขี่ยทิ้งเพราะ “ชุดขาว” ต้องการเงินจากการซื้อ 2 มิดฟิลด์ดาวเด่น เวิลด์ คัพ โรดริเกวซ กับ โทนี โครส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น