xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชแย้มสน “ดิ มาเรีย” รับโอกาสริบหรี่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย มีแววถูกโละ
โลรองต์ บลองก์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเผยสนใจ อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ และต้องการดึงตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เคยทาบทาม ดิ มาเรีย ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว บทสรุปกลายเป็น ยูไนเต็ด ที่สมหวัง เซ็นสัญญาเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) แทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มา เชลซี 50 ล้านปอนด์ (2.5 พันล้านบาท) เดือนมกราคม ปี 2011

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะเบนฟิกา และ รีล มาดริด ผลงานไม่ประทับใจเหล่าสาวก “เรด เดวิลส์” ตลอดฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา เกิดเป็นกระแสข่าวลือว่า อาจถูกปล่อยทิ้ง ขณะที่ บลองก์ ยังชื่นชมฝีเท้า แข้งวัย 27 ปี รายนี้อยู่

อดีตผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ “เลอ กิป” สื่อท้องถิ่น เกี่ยวกับ ดิ มาเรีย “ใช่ เรามีเป้าหมายของเรา แต่การเสริมทีมที่แข็งแกร่งเช่นนี้ คุณต้องมองหาคนที่อยู่กับสโมสรชั้นนำ และมีอิทธิพลต่อทีม ซึ่งมันไม่ง่ายเลยสำหรับ เปแอสเช”

“ดิ มาเรีย ถือว่าไม่เลว เรามีอิสระมากกว่า แต่มันยังเป็นแผนงานที่เป็นไปได้น้อย เพราะไม่ได้มีแค่เราที่ต้องการเขา หากคุณมองอำนาจทางการเงินของทีมในอังกฤษ มันดึงดูดทุก ๆ คน และการแข่งขันที่ดุเดือดมาก ๆ อย่าลืมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โชคดีที่ได้เขาไป สำหรับเรา เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เราต้องทบทวนตัวเลือกอื่น ๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น