xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” รับไม่อยากกลับปารีส หวั่นคนสนิทเจอลูกหลง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมบุก
ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมบุก เผยไม่ต้องการเดินทางกลับสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังเกิดเหตุก่อการร้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คร่าชีวิตประชาชน 129 คน

อดีตนักเตะ เชลซี และ เบนฟิกา ติดภารกิจรับใช้ ทีมชาติบราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ และมีกำหนดลัดฟ้าร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัด หลังจบเกมพบ เปรู วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน

ทว่า กองหลังค่าตัวแพงสุดของโลก 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ออกอาการลังเลที่จะคืนสู่แดนน้ำหอม เนื่องจากกังวลความปลอดภัยของเพื่อน ๆ และครอบครัวในเมืองหลวง

ลุยซ์ วัย 28 ปี ซึ่งถูกไล่ออกเกมเสมอ อาร์เจนตินา 1-1 ที่กรุงบูเอโนส ไอเรส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ร่วมยืนไว้อาลัย 1 นาที แก่ผู้เสียชีวิต ก่อนคิก-ออฟ กล่าว “ผมมีแฟน , สมาชิกในครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่ปารีส”

“พวกเขาต่างเสียใจ และตื่นกลัวมาก ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรต่อไป และผมจะกลับกรุงปารีสหรือเปล่า การเล่นให้ เปแอสเช เป็นหน้าที่ของผม แต่หากทุกอย่างขึ้นอยู่กับผม ก็คงจะเลือกไม่กลับดีกว่า”

ลุยซ์ ยังไม่มีทายาทสืบสกุล แต่อาศัยอยู่กับ ซารา มาเดรา แฟนสาวชาวโปรตุกีส ที่คบหาดูใจกันมานาน และมีความสนิทสนมกับ เรจินา เซเลีย แม่บังเกิดเกล้า ขณะที่ “เดอะ ปาริเซียน” มีโปรแกรมพบ ลอริยงต์ วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. (เยือน) และ มัลโม อีก 4 วันต่อมา ส่วนเกมเหย้าครั้งต่อไป พบ ทรัวส์ วันที่ 28 พฤศจิกายน

ด้าน เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ที่เพิ่งลงเล่นให้บ้านเกิด เกมพ่าย เอกวาดอร์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ก็เป็นอีกรายหนึ่งซึ่งไม่อยากกลับกรุงปารีสเช่นกัน จากการเปิดเผยของ อัลบาโร กอนซาเลซ เพื่อนร่วมชาติ “การโจมตีกรุงปารีสมันเลวร้ายต่อฟุตบอล และชีวิตส่วนตัว คาวานี บอกเราว่า เขาไม่อยากกลับไปที่นั่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น