xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” เผยโฉมรองเท้าคู่กายรุ่นล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ ที่เพิ่งปิดฤดูกาล ยูโรเปียน ทัวร์ อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยตำแหน่งแชมป์ “ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยึดมือ 1 ยุโรปเป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2012 กับ 2014 ล่าสุดเจ้าตัวเผยโฉม Nike Lunar Control 4 รองเท้าคู่ล่าสุดที่ได้นำนวัตกรรมชั้นนำของการออกแบบจากไนกี้ กอล์ฟ เข้ามาใช้ในรองเท้ามากมาย

ทั้งนี้ รอรีย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่วงสวิงมีพลังมากที่สุดคนหนึ่ง วงสวิงของเขามีความเร็วมากกว่า 120 ไมล์ต่อชั่วโมง และเขาสามารถที่จะตีลูกได้ด้วยความเร็วขนาดนี้โดยที่ยังคงการควบคุมตลอดวงสวิงที่ต้องการทั้งพละกำลังและฐานที่มั่นคงแข็งแรง โดยที่รอรีย์ให้นิยามความสามารถในการสวิงของเขาว่า “swing within himself”

และด้วยแนวคิดนี้ได้กลายมาเป็นจุดสำคัญในการพัฒนารองเท้ากอล์ฟรุ่น Nike Lunar Control 4 ที่ออกแบบให้มีฐานของรองเท้าที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมรอที่จะได้ลองใส่รองเท้ารุ่นนี้มานานแล้ว มันเป็นการออกแบบที่ผมได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ปีแรกที่ผมได้เข้ามาสู่ไนกี้ รองเท้านี้ช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะออกวงสวิงได้อย่างสุดพลังในขณะที่ยังสามารถทรงตัวอยู่ได้อย่างมั่นคงบนพื้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช็อตทีออฟ”

รองเท้ารุ่น Nike Lunar Control 4 ได้นำนวัตกรรมชั้นนำของการออกแบบจากไนกี้ กอล์ฟ เข้ามาใช้ในรองเท้ามากมาย โดยพัฒนาก้าวข้ามจากกีฬาประเภทอื่นๆ เพื่อตอบรับความต้องการของรอรีย์ รวมทั้งนักกอล์ฟคนอื่นๆ ในทุกระดับ โดยมี3 แบบสีสำหรับนักกอล์ฟชาย และ 2 แบบสีสำหรับนักกอล์ฟหญิง เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 มกราคม นี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย


กำลังโหลดความคิดเห็น