xs
xsm
sm
md
lg

จำชั่วชีวิต! "ดราแกน" รับ 10 นาทีโดนเจ๊าทำฝันซิวแชมป์สลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน เศร้า
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับ 10 นาทีสุดท้าย ที่โดน สุพรรณบุรี เอฟซี ไล่ตีเสมอ 2-2 นั้นทำให้ความฝันที่เตรียมทีมมาคว้าแชมป์สลายไป และไม่รู้ว่าตลอดชีวิตจะลืมได้หรือไม่ ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ยืนยันขอเวลาอีก 2-3 ปี ค่อยขึ้นเป็นเฮดโค้ชเต็มตัว

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ เคลย์ตัน ซิลวา เบิ้ลสองประตู แต่สุดท้ายโดน สุพรรณบุรี เอฟซี รัวโขกท้ายเกมจาก เซอร์จิโอ ฟาน ไดจ์ค และ ชิตชนก ไชยแสนสุรินทร์ จบที่เสมอ 2-2 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ตามหลังจ่าฝูง 7 คะแนน ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวว่า "เสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ ในบ้านได้ แม้โดนนำไปสองลูก ถือว่าโอเคครับ เรากระตุ้นนักเตะก่อนแข่งมาแล้ว หลังจากแพ้ราชนาวี(1-2) และแพ้แบงค็อก(3-4) มา แต่เราก็มีประสบการณ์ที่ดีกับ ราชบุรี ที่โดนนำไปก่อนจะพลิกชนะ(2-1) เด็กแสดงให้เห็นแล้วว่าที่ซ้อมมามีผล อีก 5 เกมที่เหลือถ้าเล่นแบบนี้แพ้ยาก"

พร้อมกันนี้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวถึงอนาคตของตนเองว่า "ผมคงยังไม่คุมทีมเต็มตัว ผมเซ็นมาเป็นผู้ช่วย ยังไม่ถึงเวลา ขออีก 2-3 ปีค่อว่ากัน"

ด้าน ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชกิเลนผยอง เผยว่า ผิดหวังกับผลการแข่งขัน และขอยินดีกับ สุพรรณบุรี ที่กลับมาได้ วันนี้เราพลาด 2 แต้ม ทำให้สถานการณ์ทีมแย่ลง ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ความฝันที่เตรียมทีมมาเพื่อเป็นแชมป์ได้หายไป ไม่รู้ว่าตลอดชีวิตตนจะลืม 10 นาทีนี้ได้หรือไม่ แม้การตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 แต้มจะเป็นเรื่องยาก แต่ลูกทีมของตนยังสู้ในอีก 5 เกมที่เหลือ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น