xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ปราบ "เมอร์เรย์" ซิวปารีสก่อนบุกลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค คว้าแชมป์ก่อนไปลอนดอน
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาว เซอร์เบีย เรียกความมั่นใจก่อนลุยศึกใหญ่ส่งท้ายปีที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สัปดาห์หน้า หลังเอาชนะ แอนดี เมอร์เรย์ เพื่อนซี้ชาวสกอต 2-0 เซต คว้าแชมป์ใหญ่ ปารีส มาสเตอร์ส ที่กรุงปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการมาสเตอร์สสุดท้ายของปี "ปารีส มาสเตอร์ส" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวระหว่างสองมือท็อปของโลกอย่าง ยอโควิช และ เมอร์เรย์ ซึ่งมาเจอกันตามคาด

ปรากฏว่าเป็น ยอโควิช ที่เล่นได้เฉียบขาดเหนือชั้นกว่า ปิดแมตช์ชนะไป 2-0 เซต 6-2, 6-4 ภายในเวลา 1 ชั่วโมง 32 นาที ทำให้หวดเลือดเซิร์บ เก็บแชมป์ มาสเตอร์ส เป็นใบที่ 6 ของตัวเองในปีนี้ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยชัยชนะ 22 แมตช์รวด ตั้งแต่เดือนสิงหาคม

หลังจบเกม หวดมาดทะเล้นจาก เซอร์เบีย ที่จะมีคิวลุยศึกใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่เมืองผู้ดี สัปดาห์หน้าในฐานะมือ 1 ของรายการ กล่าวว่า "ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ต่อเนื่องในทุกแต้มที่ได้มา การเจอกับเขา (เมอร์เรย์) ไม่ใช่ง่าย แต่ก็ถือเป็นฟอร์มที่ดีที่มาแบบถูกเวลา"

ส่วน เมอร์เรย์ ที่เข้าชิงที่ ปารีส ครั้งแรกแต่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ปิดท้ายว่า "ถือเป็นอีกเกมที่ยาก ผมอยากเล่นให้ดีกว่านี้ แต่การได้เข้าชิงรายการ มาสเตอร์ส ซีรีส์ ก็ถือว่าดีแล้ว มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่ แต่คิดว่าจากนี้ควรเล่นให้ดีกว่าเดิม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ ไม่ถึงฝั่งฝัน
กำลังโหลดความคิดเห็น