xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" บ่นเอทีพีจัดหวดไฟนอลส์แต่คอร์ตปูน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล บอกเล่นบนคอร์ตดินบ้าง
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 6 ของโลกจาก สเปน ส่งข้อความฝากไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังพยายามเอาใจผู้เล่นคนอื่นด้วยการจัดแข่งขันบนพื้นผิวฮาร์ดคอร์ตเพียงอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนมาใช้คอร์ตดินบ้าง

"เอล มาทาดอร์" เพิ่งถูกยัดเยียดความพ่ายแพ้มาหมาดๆจากผลงานแพ้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แค้นตลอดกาลในรายการที่ สวิตเซอร์แลนด์ ทว่าแต้มสะสมนั้นหายห่วงเพราะผ่านเกณฑ์ติด 1 ใน 8 เข้าไปลุยศึกใหญ่ส่งท้ายปีที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 15 พฤศจิกายนนี้

โดย นาดาล ซึ่งตอนนี้มีคิวลงแข่งขัน ปารีส มาสเตอร์ส ที่ ฝรั่งเศส เตรียมความพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนบุกเมืองผู้ดี ก็พูดถึงทัวร์ ไฟนอลส์ ที่จัดขึ้นช่วงท้ายปีทุกครั้งทำนองว่าเล่นกันแต่แบบ ฮาร์ดคอร์ต น่าจะมีการเปลี่ยนสังเวียนพื้นผิวมาแข่งบนคอร์ตดินแบบที่ตัวเองถนัดบ้าง

"มันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ที่ผมต้องเล่น เอทีพี ไฟนอลส์ บนฮาร์ดคอร์ตในร่มอยู่ตลอด แต่ก็ต้องยอมรับว่าทุกคนผ่านควอลิฟายมาได้จากการแข่งขันตามแต่พื้นผิวที่ทุกคนถนัด ผมไม่มีปัญหากับการแข่งขันในร่ม แต่ก็คิดว่าควรแข่งบนพื้นผิวอื่นบ้าง จะบอกว่า เอทีพี ไม่เปิดโอกาสให้ผมเป็นแชมป์ก็ว่าได้" แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น