xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ล้มเจ้าถิ่น ลิ่วตัดปารีสฯ หนแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เข้ารอบตัดเชือกครั้งแรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "ปารีส มาสเตอร์ส" ที่ประเทศฝรั่งเศส ครั้งแรก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังดวลแบบมาราธอน เอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ เจ้าถิ่น 2-1 เซต

เมอร์เรย์ มือ 2 รายการ ซึ่งเสียเพียง 4 เกม ก่อนมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ต้องออกแรงถึง 2 ชั่วโมง 38 นาที ก่อนเก็บชัยด้วยสกอร์ 7-6 (9-7) , 3-6 และ 6-3

หวดวัย 28 ปี มาได้ไกลสุดของทัวร์นาเมนต์ ระดับมาสเตอร์ส 1000 รายการสุดท้ายของซีซัน เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ ทว่าล่าสุดจะรอพบผู้ชนะระหว่าง จอห์น อิสเนอร์ จาก สหรัฐอเมริกา หรือ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อแย่งตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ (8 พ.ย.)

แชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว "ผมคิดว่าการเบรกเสิร์ฟคืนทันควันเซตที่ 3 มันมีความสำคัญมาก เพราะเขาเล่นได้เหนือกว่า แต่ละช็อตของเขามันเฉียบขาดมาก เขาวางลูกได้แม่นยำ บางทีอาจดีกว่าผู้เล่นคนอื่นของ (เอทีพี) ทัวร์ เนื่องจากการใส่สปินของเขา"

"ผมเริ่มรีเทิร์รกลับไปได้บ้าง แต่ก็มีปัญหาที่จะรักษาเปอร์เซ็นต์ทำคะแนนจากเสิร์ฟแรก แถมมีอาการเจ็บหลังเล็กน้อย มันเป็นแมตช์ที่หนักมาก แน่นอนกองเชียร์คอยส่งกำลังใจเขา มันเป็นการเตรียมพร้อมที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับ รอบชิงชนะเลิศ เดวิส คัพ เมื่อเจอบรรยากาศแบบนั้น"
กาสเกต์ ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น