xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เอาฤกษ์ ต้อนเบลเยียม ก่อนชิงเดวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสหราชาอาณาจักร เอาฤกษ์ต้อน ดาวิด กอฟฟิน จาก เบลเยียม สบายมือ 2 เซตรวด 6-1 และ 6-0 รอบ 16 คนสุดท้าย ศึก เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "ปารีส มาสเตอร์ส" ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน

3 สัปดาห์ก่อนหน้า สหราชอาณาจักร ปะทะ เบลเยียม รอบชิงชนะเลิศ ศึก เดวิส คัพ 2015 ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายนนี้ เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลก เสียเพียง 8 แต้ม เกมเสิร์ฟตัวเอง เช็กบิล กอฟฟิน มือ 16 รายการ ด้วยเวลาเพียง 53 นาที เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย พบ ริชาร์ด กาสเกต์

เมอร์เรย์ วัย 28 ปี คาดหวังจะเผชิญความท้าทายที่แตกต่าง เมื่อ 2 นักหวดมือ 1 ของแต่ละชาติ มาดวลแร็กเก็ตกันอีกครั้ง บนคอร์ตดิน ที่เมืองเกนท์ "แน่นอน คอร์ตดินเป็นพื้นผิวที่ผมถนัดน้อยสุด แต่ผมก็หวังว่าจะทำได้ดีที่นั่น"

"ผมไม่รู้ว่าความเร็วเมื่อลูกบอลกระทบพื้นจะเป็นอย่างไร หากมันเร็ว ผมคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อการเสิร์ฟของผมมาก แต่ถ้าช้า ผมมองว่าผมสามารถไล่ตามบอลได้ทัน ซึ่งถือเป็นผลดี"

"แต่มันก็เป็นประโยชน์ต่อผมเช่นกันที่มีโอกาสดวลกับเขาก่อนถึง เดวิส คัพ เนื่องจากได้เห็นการเล่นของเขา และความเร็วของการตีลูกของเขา บางทีเขาอาจเล่นผิดพลาดจากหลายๆ ช็อตที่เขาถนัด ผลการแข่งวันนี้ น่าจะเป็นผลดี ผมหมายถึงต่อสภาพจิตใจของตัวเอง"

ผลการแข่งขันคู่อื่นที่น่าสนใจ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลก ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 19 แมตช์ติดต่อกัน ปราบ กิลล์ส ซิมง 6-3 และ 7-5 เตรียมพบผู้ชนะระหว่าง โจ-วิลเฟร็ด ซองกา หรือ โทมัส เบอร์ดิช

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ ชนะเอาฤกษ์ เดวิส คัพ
โนเล ฟอร์มแรงไม่ตก
กำลังโหลดความคิดเห็น