xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" เจออัด 27 เอซ พ่าย "อิสเนอร์" ที่ปารีส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟด ตกรอบแบบไม่เสียเสิร์ฟ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิส จอดป้ายเพียงรอบ 16 คนสุดท้าย ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "ปารีส มาสเตอร์ส" ที่ประเทศฝรั่งเศส พ่ายแก่ จอห์น อิสเนอร์ จาก สหรัฐอเมริกา แบบพลิกความคาดหมาย 1-2 เซต เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน

อิสเนอร์ จอมเสิร์ฟหนักร่างโย่ง กระหน่ำ 27 เอซ เก็บชัยแมตช์ที่ 2 ตลอดอาชีพ เหนือ แชมป์แกรนด์ สแลม 17 สมัย 7-6 (7-3) , 3-6 และ 7-6 (7-5)

เฟเดอเรอร์ ที่ต้องแพ็กกระเป๋ากลับบ้านทั้งที่ไม่เสียเสิร์ฟเลยตลอดทัวร์นาเมนต์ เผยว่า อิสเนอร์ วัย 30 ปี เสิร์ฟลูกอย่างยอดเยี่ยมช่วงเวลาคับขัน "เขามีรูปร่างสูงใหญ่ , พละกำลัง และความแม่นยำ"

"ผมคิดว่าวันนี้เขาทำได้ดีมาก เมื่อถึงเวลาที่ต้องการแต้ม มันไม่ง่ายเลยที่จะตกรอบแบบไม่เสียเกมเสิร์ฟ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเผชิญหน้า จอห์น" หวดวัย 34 ปี ทิ้งท้าย

"เฟดเอ็กซ์" ดีกรีแชมป์ ปี 2011 เสียเซตแรกก่อน แต่ยังมีฮึดกวาด 3 แต้มสุดท้ายติดต่อกัน ขึ้นนำ 5-2 และตีเสมอ 1-1 เซต เข้าสู่เซตตัดสิน เฟเดอเรอร์ เปลี่ยนเบรกพอยน์เกมที่ 5 และ 7 ไม่สำเร็จ จึงต้องยืดเยื้อถึงไทเบรก

ผลคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ ราฟาเอล นาดาล มือ 6 ของโลก ต้องออกแรงถึง 3 เซต กว่าจะพิชิต เควิน แอนเดอร์สัน จาก แอฟริกาใต้ 4-6 , 7-6 (8-6) และ 6-2 รอพบ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 รายการ ที่เอาชนะ วิคเตอร์ โทรอิคกี จาก เซอร์เบีย 6-4 และ 7-5
อิสเนอร์ สะใจสุดๆ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น