xs
xsm
sm
md
lg

“พลังเอ็ม” ปลื้มแฟนตอบรับดี เตรียมขยายสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


หลังจาก “พลังเอ็ม”โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ประเดิมใช้งานสนามเอ็มพาวเวอร์ รังเหย้าแห่งใหม่ที่การเคหะบางพลีไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับที่เดินทางเข้ามาชมเกมจนเต็มความจุในฝั่งเจ้าบ้าน ขายตั๋วจนหมดตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มแข่งขัน

ล่าสุด “บิ๊กอรรถ” ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ประธานพลังเอ็ม สั่งเพิ่มความจุอัฒจันทร์โซน อี ซึ่งเป็นฝั่งของแฟนคลับทีมเจ้าบ้าน เพื่อรองรับแฟนฟุตบอลที่จะเดินทางเข้ามาชมเกมใหญ่ที่พลังเอ็มจะเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนฟุตบอลให้ความสนใจเข้ามาชมเกมมากกว่านัดที่ผ่านมา

นายใหญ่พลังเอ็มเปิดเผยว่า “จากเกมนัดแรกที่เราเปิดบ้านพบกับสระบุรี เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีแฟนบอลเดินทางเข้ามาชมเกมถึง 3,358 คน ซึ่งเอ็มพาวเวอร์ สเตเดี้ยมในปัจจุบัน มีความจุ 3,500 ที่นั่ง เราจึงรีบวางแผนเพิ่มอัฒนจันทร์ในฝั่งเจ้าบ้านให้ทันก่อนเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ซึ่งพื้นที่สนามยังมีที่เหลืออยู่ 2 มุม ตามแผนเดิมสโมสรตั้งใจจะติดตั้งอัฒจันทร์เพิ่มอยู่แล้วในช่วงปิดฤดูกาล แต่มาถึงตอนนี้แล้ว คงต้องรีบดำเนินการทันทีเพื่อให้แฟนบอลของเราสามารถเข้ามาชมเกมนี้ได้มากที่สุด คาดว่าหลังเพิ่มอัฒจันทร์ จะสามารถรองรับแฟนเจ้าบ้านได้มากขึ้นอีกประมาณ 600 คน ซึ่งหากยังไม่เพียงพอกับความต้องการของแฟนบอลที่ตั้งใจเดินทางมาชมเกมแล้ว เราจะมีการติดตั้งจอ LED จอยักษ์ บริเวณสนามฟุตซอลที่อยู่ติดกัน เพื่อให้แฟนบอลไม่พลาดชมเกมสำคัญในนัดนี้อีกด้วย”

สำหรับสนามเอ็มพาวเวอร์ สเตเดี้ยม หลังการปรับเพิ่มอัฒจันทร์ฝั่งโซน อี แล้ว จะทำให้ความจุของสนามแห่งนี้ขยับขึ้นไปอยู่ที่ราวๆ 4,100 ที่นั่ง ซึ่งคงจะเป็นอีกหนึ่งสนามที่มียอดผู้ชมเต็มความจุ และมีเสียงเชียร์ของแฟนคลับเจ้าบ้านที่สร้างความกดดันให้คู่แข่งได้ไม่น้อย
ทั้งนี้ในส่วนของบัตรเข้าชมเกมกับบุรีรัมย์วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. จะเปิดขายบัตรพร้อมกันในเวลา 14.00 น. ของวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. พบกันประตู 1 สนาม M Power Stadium กำหนดสิทธิ์ 1 ท่านซื้อได้สูงสุดไม่เกิน 4 ใบเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น