xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ลั่นโดนแบนรังเหย้า “บุรีรัมย์” ก็แชมป์!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กร้าวแม้ ไทยพรีเมียร์ลีก จะแบนสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รังเหย้าของตนเอง แต่จะไม่เป็นอุปสรรคในการลุ้นแชมป์แน่นอน ยืนยันจะไม่อุทธรณ์โทษในครั้งนี้ แม้จะเกิดความได้เปรียบเสียเปรียบก็ตาม

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ลงดาบ “ปราสาทสายฟ้า” ในข้อหาชูป้าย “14:11 GU ไม่เคยกลัว” โดยผิดกฎข้อบังคับ 4.5 ห้ามกองเชียร์นำป้ายดูหมิ่นคู่แข่ง หรือแฟนบอลฝ่ายตรงข้าม ซึ่งแสดงข้อความไม่เหมาะสมต่อสาธารณชน บั่นทอนความน่าเชื่อถือของ ส.ฟุตบอลไทย หรือ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด สำหรับความผิดครั้งแรก บุรีรัมย์ จะถูกปรับ 50,000 บาท และห้ามแข่งที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม 1 นัด ซึ่งสโมสรต้องจัดเตรียมสนามกลางที่ได้รับการอนุมัติจาก “ทีพีแอล” เกมพบ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี วันที่ 12 ตุลาคมนี้

ผู้สื่อข่าว MGRsport สอบถามไปยัง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยนายใหญ่แห่งถิ่น “เซราะกราว” ยืนยันจะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าว แต่มั่นใจว่าการโดนแบนรังเหย้าของ บุรีรัมย์ ในครั้งนี้จะไม่กระทบกับการลุ้นแชมป์แน่นอน

“คงไม่มีการอุทธรณ์เกิดขึ้น เราก็ต้องทำตามกฎที่ได้รับมา ส่วนมันผลมันก็ต้องมีอยู่แล้ว ในเมื่อเราไม่ได้เล่นในบ้านมันก็จะเกิดความได้เปรียบเสียเปรียบ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะไม่กระทบการลุ้นแชมป์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด“ “บิ๊กเน” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น