xs
xsm
sm
md
lg

ไอเทมเสริมหล่อแข้ง “ช้างศึก” / หญิงตอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก IG “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
คอลัมน์ “ตอดทุกเรื่อง” โดย “หญิงตอด”

หายหน้าหายตาไปหนึ่งอาทิตย์ไม่ได้โดนฟ้องแต่อย่างใด แค่หลีกพื้นที่ให้ประเด็นร้อนวงการลูกหนังกรณี วรวีร์ มะกูดี ถูกแบน 90 วันจนทำให้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องเลื่อนออกไปปีหน้า

กลับมาตอดเรื่องชาวบ้านสัปดาห์นี้ยังคงอยู่ในวงการฟุตบอลกับความหล่อเหลาของพ่อค้าแข้งที่ “หญิง” เห็นแล้วครั่นเนื้อครั่นตัวอยากจะได้ลูกเขยไปฝากแม่

ทัพ “ช้างศึก” กลับจาก เวียดนาม ที่เหินฟ้าไปทำศึก เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ นัด 4 โดยนึกว่านายแบบที่ไหน ยิ่งผลการแข่งขันเป็นใจคว้าชัยมา 3-0 ยิ่งรัศมีจับหล่อขึ้นเป็นทวีคูณ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดคอแทบแตก

เรื่องนี้ขนาดสื่อเหงียนยังจับจ้องโดยบอกว่า "การมาถึงของทัพนักเตะไทยที่สนามบิน ทำเอาแฟนๆ หลายคนตะลึง เพราะแทนที่ทีมไทยจะใส่ชุดกีฬาอย่างเคย แต่โค้ชซิโก้และลูกทีมกลับใส่สูทสุดเท่ห์ สวมแว่นดำอย่างกับดาราฮอลลี่วู๊ด"

จะไม่ให้ใจระทวยได้อย่างไร เพราะแต่ละคนเต็มทั้งสูท กางเกงสแล็ก เซทผมเงาวับ สวมแว่นตาดำ เดินกันมาเป็นแก๊ง เท่อย่าบอกใคร

สำหรับคนที่อาสาเข้ามาปรับลุคของนักเตะทีมชาติไทยก็คือ “ยัสปาล แมน” (Jaspal Man) หรือบางคนติดกับคำว่า “จัสปาล” แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก ที่ตัดชุดสูททางการและชุดลำลอง สำหรับใช้ออกงานต่างๆ รวมถึงสวมใส่ตอนเดินทาง จนหล่อเนี้ยบตามแนวคิด “SMART… off the field”

เรื่องนี้มีสาวๆ หลายคนเดินมาสะกิดอยากรู้ว่าแต่ละไอเทมบนตัวนักเตะไทยนั้นสนนราคาเท่าไหร่บ้างไม่เว้นแม้กระทั่งหนุ่มๆ ที่เตรียมทุบกระปุกซื้อหามาใช้เผื่อมีใครทักผิดทักถูกว่าเป็น สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์หน้าหยก

“หญิงตอด” จึงไปลูบๆ คลำๆ หาข้อมูลมาฝากกันว่าสูทสีดำนั้นราคาเหยียบ 10,000 บาทเลยทีเดียว จุดเด่นคือต้องใส่สบายเหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีรองเท้าหนัง และรองเท้าผ้าใบ ที่ราคาสูงถึงคู่ละราว5,000 บาท

นอกจากนี้ “ยัสปาล” ยังมอบ เสื้อเชิ้ต, เสื้อยืด, กางเกงสแล็ค, กางเกงยีนส์, เข็มขัด และแว่นกันแดด เซตใหญ่ไว้แปลงโฉมทัพช้างศึกให้หล่อทะลุชุดที่สวมใส่ตามแบบแข้งยุโรป ที่มักใส่สูทผูกไท ออกงานประชันความเท่ให้สาวๆ ได้กรี๊ดอยู่เสมอๆ

หนุ่มคนไหนอยากหล่อคงต้องเตรียมเงินในกระเป๋าไว้ไม่ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อ 1 ชุด เพราะคงไม่มีสปอนเซอร์ใจดีให้สวมใส่ฟรีๆ เหมือน “ยัสปาล” ที่ดูแลแบบยกทีม ทั้ง ผู้จัดการทีม โค้ช และเจ้าหน้าที่ทีมงาน รวมถึงยังเข้าสนับสนุนในชุด ยู-16, ยู-19 และ ยู-23 ที่มีคิวเตรียมลงเล่นศึกชิงแชมป์เอเชียในแต่ละรุ่นด้วยเช่นกัน

คนที่แนวสุดๆ เห็นจะเป็น "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋ว ใส่สูทสุดเท่ แต่สะพายเป้มิคกีเมาส์ แต่ก็ตามสไตล์จอมทะเล้นดูน่ารักน่าชังของเจ้าตัว


กำลังโหลดความคิดเห็น