xs
xsm
sm
md
lg

จำได้ไหม!! ตากล้องสาวเตะผู้ลี้ภัย เล็งฟ้องระนาวกู้ศักดิ์ศรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรา ลาซโล ต้องตกงานจากพฤติกรรม
เปตรา ลาซโล อดีตตากล้องสาว เตรียมอาศัยกฎหมายปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง หลังจากถูกตราหน้ากรณีมีวีดิโอใช้เท้าขัดขาพ่อ-ลูกผู้ลี้ภัยจนล้มหัวทิ่มขณะรีบข้ามพรมแดน

สังคมต่างเห็นใจ อซามา อับดุล โมห์เซน รวมถึง ซาอิด ลูกชายวัย 7 ขวบ ผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย หลังจากถูกนักข่าวสาวฮังกาเรียนขัดขาจนล้มลงระหว่างรีบข้ามพรมแดน เพราะภัยสงครามเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดสโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลา ลีกา ที่ทั้งบริจาคเงินให้องค์กร รวมถึงเชิญทั้งคู่มาชมเกมที่สนามเหย้า ซานติอาโก เบร์นาบิว รวมถึงฝ่ายพ่อก็ได้งานเป็นผู้ฝึกสอนลูกหนังในสเปน

ส่วน ลาซโล กลับถูกสำนักข่าว N1 ไล่ออกจากงาน โดยให้เหตุผลว่า "พฤติกรรมยอมรับไม่ได้" ซึ่งหลังจากครุ่นคิดอยู่พักใหญ่เธอจึงตัดสินใจที่จะฟ้องร้องผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย

ลาซโล กล่าวกับ Izvestia หนังสือพิมพ์รัสเซียว่า "สามีฉันจึงต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ตอนนี้ถือเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเพียงอย่างเดียว"

ลาซโล เตรียมที่จะฟ้อง โมห์เซน ผู้ลี้ภัยที่เป็นพ่อ เนื่องจากมีการเปลี่ยนคำให้การ นอกจากนี้กำลังพิจารณาดำเนินคดี "เฟซบุ๊ก" กรณีที่นิ่งดูดายปล่อยให้มีผู้คนมาคุกคามเธอบนสื่อออนไลน์ อย่างไรก็ตามเธอกำลังมีแผนที่จะย้ายที่พักอาศัยออกจากฮังการีเพื่อความปลอดภัย




จังหวะขัดขาพ่อ-ลูกจนหัวทิ่ม
อซามา อับดุล โมห์เซน รวมถึง ซาอิด ลูกชาย มีชีวิตใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น