xs
xsm
sm
md
lg

ผู้อพยพที่โดนช่างภาพสาวเตะรับงานโค้ชบอลสเปน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จังหวะที่โดนเตะ
สำนักข่าวต่างประเทศ พร้อมใจกันรายงานว่า อับเดล โมห์เซน อัล-กาห์ดับ ผู้อพยพชาวซีเรีย ที่โด่งดังชั่วข้ามคืนหลังโดนช่างภาพสาวชาวฮังการีเตะจนล้มคว้ำระหว่างข้ามพรมแดน ล่าสุดได้รับงานผู้ฝึกสอนฟุตบอลในสเปน

โดย อับเดล โมห์เซน อัล-กาห์ดับ พร้อมด้วย ซาอีด บุตรชายวัย 7 ขวบ ได้หลบหนีภัยสงครามในซีเรีย เข้าไปอาศัยในเยอรมนี ซึ่งจากการตรวจสอบพบพว่าผู้ลี้ภัยรายนี้มีดีกรีเป็นผู้ฝึกสอนฟุตบอลระดับนานาชาติทีมหนึ่งในบ้านเกิด จึงมีหลายหน่วยงานยื่นมือเข้าช่วยเหลือพร้อมอ้าแขนรับเข้าทำงาน

ซึ่งล่าสุด โมห์เซน ได้รับการติดต่อจากโรงเรียนสอนฟุตบอลในสเปนอย่าง "เคนาเฟ" ที่พร้อมให้ที่พักอาศัยในเคตาเฟ ขณะที่บุตรชายก็จะได้เรียนหนังสือใกล้กับที่พัก พร้อมกันนี้สถาบันลูกหนังดังกล่าวยังพร้อมดำเนินการช่วยเหลือผู้ฝึกสอนฟุตบอลรายนี้ให้สามารถลี้ภัยในสเปนได้อย่างเป็นทางการอีกด้วย

สำหรับ โมห์เซน โด่งดังจากการเผยแพร่ภาพระหว่างที่อุ้มบุตรชายผ่านข้ามแดน แต่ถูกช่างภาพโทรทัศน์สาวชาวฮังการี เตะตัดขาจนล้มลงทั้งที่อุ้มบุตรไว้ในอ้อมกอด สร้างความสะเทือนใจต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ขณะที่ช่างภาพรายนี้แม้จะอ้างว่าการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะความตกใจ แต่สุดท้ายก็โดนไล่ออกจากงาน และโดนสังคมรุมประณามอยู่ดี

ทั้งนี้ผู้ฝึกสอนฟุตบอลชาวซีเรียรายนี้ยังกล่าวถึงช่างภาพสาวรายนั้นด้วยว่า "ผมรู้สึกเจ็บปวดมากที่โดนช่างภาพคนนั้นเตะ มันน่าวิตกกังวล ที่เกิดเรื่องเช่นนี้กับผม และลูกชาย ผมจะไม่มีวันลืมเหตุการณ์นี้เด็ดขาด"


คลิปเหตุการณ์สะเทือนใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น