xs
xsm
sm
md
lg

"เราซีย์" รับแล้ว ดูใจ "บราวน์" สามีอดีตนางแบบเอ็กซ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เราซีย์ ยอมเผยหนุ่มผู้กุมหัวใจ
รอนดา เราซีย์ ซูเปอร์สตาร์แห่ง อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) ออกมายอมรับ ซุ่มคบหาดูใจกับ ทราวิส บราวน์ หนุ่มเพื่อนร่วมอาชีพ รุ่น เฮฟวีเวต ซึ่งเคยผ่านชีวิตสมรสกับ อดีตนางแบบสุดเอ็กซ์ มาก่อน จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว

แชมป์โลกหญิงไร้พ่าย รุ่นแบนตัมเวต ซึ่งไม่ค่อยปริปากเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว ไม่ปฏิเสธเกี่ยวกับประเด็นที่ บราวน์ เผยแพร่สู่สาธารณะ คลอดแถลงการณ์ถึง "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" สื่อค่ายยักษ์ของ สหรัฐอเมริกา

เราซีย์ กล่าว "ฉันไม่ขอพูดเรื่องส่วนตัวมากมายนัก นั่นคือสาเหตุที่มันถูกเรียกว่า ชีวิตส่วนตัว เป็นความจริงว่า ทราวิส กับ ฉัน กำลังสานสัมพันธ์กัน ฉันมีความสุขมากกับเวลาที่เราใช้ร่วมกัน และได้รู้จักอีกฝ่ายหนึ่ง นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการบอก"

ข้อความของ บราวน์ วัย 33 ปี เป็นส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์ครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกกล่าวหาว่า นอกใจ เจนนา เรนี เว็บบ์ อดีตภรรยา นำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนครอบครัวแตกแยก และถูก UFC สั่งแบนชั่วคราว

เจ้าของสัดส่วน 6 ฟุต 7 นิ้ว (เซนติเมตร) ซึ่งได้รับไฟเขียวคืนสู่สังเวียน หลังผ่านการสอบสวน เผยว่าตนกับ เราซีย์ อยู่ด้วยกันตลอดฤดูร้อน "เธอเป็นผู้หญิงของผม และผมเป็นผู้ชายของเธอ"

ทั้งนี้ เราซีย์ กับ บราวน์ เคยซ้อมร่วมกัน ที่เกลนเดล ไฟติง คลับ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อปีที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น