xs
xsm
sm
md
lg

"เราซีย์" ถูกทาบลงจอเงิน รีเมกหนัง "แพทริค สเวย์ซี"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เราซีย์ มีผลงานบันเทิงมาแล้วหลายเรื่อง
รอนดา เราซีย์ นักสู้ไร้พ่ายของ อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) ได้รับการทาบทามจาก "เอ็มจีเอ็ม (MGM)" แสดงนำภาพยนตร์ฉบับรีเมก "โรด เฮาส์ (Road House)" ซึ่ง แพทริค สเวย์ซี ดาราผู้ล่วงลับ เคยสวมบทตัวเอกของเรื่อง เมื่อปี 1989

เราซีย์ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมแสดงชีวิตผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจแก่คนจำนวนมาก ฉันไม่รู้สึกอยากขอบคุณอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว ที่มีโอกาสรำลึก แพทริค สเวย์ซี อันเป็นที่รัก ฉันสัญญาว่าจะทำงานเต็มที่ เพื่อแน่ใจว่า โปรเจคจ์นี้ เป็นการไว้อาลัยแก่ครอบครัว และแฟนๆ ของเขา"

แหล่งข่าวเว็บไซต์ "ESPN.com" เผยว่า นักสู้วัย 28 ปี ยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาตอบรับบทบาทของตัวเอง แต่อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน

เจ้าของสถิติชนะ 12 ไฟต์รวด จัดว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าของ ฮอลลีวูด เคยถูกจับลงจอเงิน ในฐานะนักแสดงสมทบ "ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส 7 (Fast & Furious 7)" , "ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์ 3 (The Expendables)" และ "เอ็นทูเรจ (Entourage)"

งานแสดงครั้งใหญ่สุดของ แชมเปียนหญิง รุ่นแบนตัมเวต คือ ภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ เรื่อง "ไมล์ 22" ร่วมกับ มาร์ห วอห์ลเบิร์ก และเตรียมรับบทนำหนังอัตชีวประวัติของตัวเอง "My Fight/Your Fight" ของค่าย "พาราเมาน์ท (Paramount)"

ภาพยนตร์ "โรด เฮาส์" ยุคดั้งเดิม กวาดรายได้ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดย สเวย์ซี ซึ่งเสียชีวิต เมื่อปี 2009 ด้วยโรคมะเร็งตับ วัย 57 ปี แสดงเป็น เจมส์ ดาลตัน การ์ดประจำบาร์แห่งหนึ่ง ที่พิสูจน์ตัวเองในฐานะยอดนักสู้



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น