xs
xsm
sm
md
lg

"เราซีย์" ได้ฤกษ์ฟาดปาก 5 ธ.ค."ไซบอร์ก" เร่งลดน้ำหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนดา เราซีย์ แชมป์โลกไร้พ่ายหญิง รุ่นแบนตัมเวตแห่ง อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) ได้ฤกษ์ขึ้นสังเวียน วันที่ 5 ธันวาคม 2015 ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะที่ คริส จัสติโน คู่ต่อกรชาวบราซิล ต้องลดน้ำหนักเฉียด 10 ปอนด์

จอร์จ ปราจิน ผู้จัดการส่วนตัวของ จัสติโน แอบกระซิบเว็บไซต์ "ESPN.com" มีการเจรจากับ เจ้าหน้าที่ "ยูเอฟซี" หลายครั้ง เพื่อจัดไฟต์ที่ คาวบอยส์ สเตเดียม มลรัฐเท็กซัส ส่วน ติโต ออร์ติซ อดีตผู้จัดการร่วม และโค้ชมวยปล้ำ ยืนยันต่อ "Inside MMA" ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ ปะทะ "อีสาวคาวบอย"

ถึงแม้ ปราจิน ปฏิเสธเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการหารือ แต่ก็ยืนยันว่า มีการจับเข่าคุยจริง และยืนยันว่า เจ้าของสถิติ ชนะ 14 แพ้ 1 (น็อคเอาท์ 12 ครั้ง) จะลดน้ำหนักอีกราวๆ 10 ปอนด์ ก่อนถึงเดือนกำหนดฟาดปาก

ปราจิน กล่าว "ผมขอไม่เปิดเผยการเจรจาต่อหน้าสื่อมวลชน สิ่งที่ผมบอกได้ คือ ผมมีการติดต่อกับ ยูเอฟซี หลายครั้ง ตลอดสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับไฟต์ต่อไปของ คริส ในเดือนธันวาคม และผมขอสรุปผลว่า คริส ตอบรับดวลกับ เราซีย์ วันที่ 5 ธ.ค. ที่คาวบอยส์ สเตเดียม"

จัสติโน วัย 30 ปี ครองเข็มขัดแชมป์โลก อินวิคตา เอฟซี รุ่น เฟเธอร์เวต และอดีตแชมป์ สไตรค์ฟอร์ซ ขณะที่ เราซีย์ เริ่มต้นอาชีพ รุ่นเฟเธอร์เวต ก่อนลดชั้นตัวเองลงมาพิกัด 135 ปอนด์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2012

อุปสรรคสำคัญสุดของ "ไซบอร์ก" คือ ต้องลดน้ำหนักตัวเดิมจากไฟต์ล่าสุด 144.6 ปอนด์ ลงมาเหลือ 135 ปอนด์ ก่อนเผชิญหน้า เจ้าของสถิติชนะรวด 12 ไฟต์ หลังจาก ลอเรนโซ เฟอร์ติตตา ซีอีโอ "ยูเอฟซี" ยืนยันจะไม่จัดไฟต์นี้รุ่นที่สูงกว่าแบนตัมเวต

ไฮไลท์ความดุดันของ "ไซบอร์ก"


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เราซีัย์ เตรียมขึ้นสังเวียนปลายปี 2015
ไซบอร์ก ต้องลดน้ำหนักถึง 9.6 ปอนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น