xs
xsm
sm
md
lg

"เราซีย์" คึก "ไทสัน" ชมซ้อม แค้นคู่ต่อกรล้อ "พ่อฆ่าตัวตาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เราซีย์ ซ้อมหนัก
ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยโลกเจ้าของสถิติแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 3 สถาบันที่อายุน้อยสุด ดอดไปถึงยิมให้กำลังใจ รอนดา เราซีย์ แชมป์โลกหญิงรุ่นแบนตัมเวตของการต่อสู้แบบ ยูเอฟซี ที่กำลังซ้อมหนักเตรียมขึ้นเวทีพบ เบธ คอร์ไรยา ชาวแซมบ้า ที่จะขึ้นวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ณ ริโอ เดอ จาเนโร

ถือเป็นศึกที่น่าจับตามองสำหรับ ยูเอฟซี 190 เพราะ เราซีย์ ที่ตอนนี้ได้รับการยกย่องว่าไร้เทียมทานต้องผ่านบททดสอบเจอกับ คอร์ไรยา เจ้าของสถิติสวยงามสู้ 9 ครั้งชนะรวด (ชนะคะแนน 7 ชนะน็อก 2 ครั้ง) ล่าสุด "อีสาวคาวบอย" ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมจาก ไทสัน อดีตกำปั้นชาวอเมริกันที่มีฉายาว่า "มฤตยูดำ" ซึ่งไปเยี่ยมถึงโรงยิม

แน่นอนว่า เราซีย์ ที่เคยกระโดดลงจอเงินโผล่ในภาพยนต์เรื่อง The Expendables 3 กับ Furious 7 สุดปลื้มที่เจอกับไอดอลตัวเป็นๆ จึงแชะภาพก่อนที่จะโพสต์ผ่าน "อินสตาแกรม" พร้อมข้อความว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ซ้อมท่ามกลางความกดดัน เพราะมีสายตาของไอดอลอย่าง @miketyson จับจ้องอยู่"

สำหรับการเจอกันของ 2 สาวนี้เดือดแน่นอน เพราะ เราซีย์ ลั่นจะทำให้ คอร์ไรยา เจ็บปวดแสนสาหัส เนื่องจากฝ่ายหลังให้สัมภาษณ์ก่อนว่าถ้าแพ้ก็อย่าฆ่าตัวตาย เพราะจะให้รีแมตช์แน่นอน ก่อนจะออกมาขอโทษภายหลังเนื่องจากไม่รู้ว่าพ่อของ "อีสาวคาวบอย" นั้นฆ่าตัวตายตอนเธออายุ 8 ปี

แต่เหมือนจะไม่ทัน เราซีย์ ประกาศไม่ยอมรับคำขอโทษของ คอร์ไรยา โดยเผยว่า "เรื่องการฆ่าตัวตายไม่ตลกเลยที่จะนำมาล้อเล่นหรือใช้เป็นจุดขายปลุกกระแสเรียกแขกไม่ว่าจะในวงการใดก็ตาม แน่นอนว่าพ่อของฉันจะอยู่ด้วยในวันที่คุณถูกลงโทษอย่างสาสมจากพฤติกรรมที่สมควรจะได้รับ"

แต่งสวยรับรางวัลนักกีฬาหญิงดีเด่น ESPY

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จะได้เจอกันมั้ย “ไซบอร์ก-เราซีย์” / ลักษมณ์ นันทิวัชรินทร์
คู่มวยหมื่นล้าน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ - แมนนี ปาเกียว ผ่านสายตาแฟนๆ ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสและความหวังที่แฟนๆ ศิลปะการต่อสู้แบบผสม จะได้เห็นศึก MMA หญิงคู่หยุดโลก ระหว่าง “อีสาวคาวบอย” รอนดา เราซีย์ แชมป์ MMA สาวอเมริกันไร้เทียมทานในรุ่นแบนตัมเวทกับ คริส “ไซบอร์ก” จุสติโน สุดยอดนักสู้หญิงบราซิลในรุ่นเฟเธอร์เวท โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในรายการ Invicta 13 รายหลังโชว์ฟอร์มสวยป้องกันเข็มขัดแชมป์ Invicta FC ในรุ่นเฟเธอร์เวทของตัวเองไว้ได้ พร้อมประกาศท้าอีกฝ่ายทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น