xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทน "เซเรนา" ปัดหมั้น "เดรก" อ้างแค่เพื่อนสนิท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น
ตัวแทนของ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ปฏิเสธข่าวลือซุ่มหมั้นกับ เดรก ศิลปินเพลงแร็พชางแคนาเดียน พร้อมยืนยันทั้งคู่ไม่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน

หวดจอมเก๋าวัย 34 ปี กลายเป็นข่าวพาดหัว ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ถูกจับภาพว่า นั่งร่วมโต๊ะ และประกบปากกัน คาร้านอาหหารแห่งหนึ่งในเมือง ซินซินเนติ มลรัฐโอไฮโอ และอีก 1 เดือนต่อมา แร็พเปอร์วัย 28 ปี ยังตามเชียร์ถึง ศึก แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2015"

เดรก ยังเป็นแขกระดับ วีไอพี นั่งแถวหน้าส่งกำลังใจ วิลเลียมส์คนน้อง เดินแบบ งาน "นิวยอร์ก แฟชัน วีก" ที่มหานครนิวยอร์ก และล่าสุดมีรายงานว่า ทั้งคู่ยกระดับความสัมพันธ์ถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม โฆษกส่วนตัวของ เซเรนา ตอบโต้ผ่านเว็บไซต์ "Gossipcop.com" ว่า "เซเรนา วิลเลียมส์ และ เดร็ก ไม่ใช่คู่หมั้นกัน พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนที่รู้จักกันมานาน"

เดรก ซึ่งรับหน้าที่ แบรนด์ แอมบัสเดอร์ ของ โตรอนโต แร็พเตอร์ส แห่งบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เคยมีข่าวพัวพันกับ แชมป์แกรนด์ สแลม 21 สมัย ตั้งแต่ปี 2011 และยังปรากฏตัวชม รายการ วิมเบิลดัน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น