xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เมินงัดไม้ตาย "โน-ลุค แบ็คแฮนด์" อ้างหมิ่นคู่แข่ง (คลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล โชว์ช็อตมหัศจรรย์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ยืนยันต่อแฟนๆ จะไม่ดูหมิ่นเพื่อนร่วมอาชีพ ระหว่างแมตช์การแข่งขันแบบจริงจัง ด้วยการสำแดงทริค-ช็อต ซึ่งแพร่กระจายทั่วอินเตอร์เน็ต

แชมป์ แกรนด์ สแลม 10 สมัย ออกมาเผย "โน-ลุค แบ็คแฮนด์ วินเนอร์" ซึ่งเป็นท่าที่เริ่มจากการหันหลังให้คู่ต่อสู้ ก่อนหมุนตัวรีเทิร์นบอลข้ามตาข่าย เป็นเพียงไม้ตายที่ใช้ ขณะการซ้อมเท่านั้น เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดเท่านั้น

หวดจอมทะเล้นวัย 28 ปี กล่าวถึงช็อตมหัศจรรย์ ตอนเก็บตัวที่เมือง เบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย "โชคดีที่มีใครบางคนถ่ายวิดีโอเอาไว้ มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ผมไม่ได้ซ้อมแบบจริงจังเพื่อช็อตแบบนี้ มันเป็นสัญชาตญาณล้วนๆ ผมหมุนตัว และสามารถตีลูกโต้กลับไปได้ มันแค่เป็นมุขตลกเท่านั้น"

ปัจจุบันคลิปดังกล่าว มียอดผู้รับชมเฉียด 6 แสนวิว ทว่า "โนเล" ยอมรับอาจเป็นการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง หากพยายามนำมาใช้สถานการณ์จริง "ผมไม่รู้ว่าจะทำได้อีกหรือเปล่า ผมไม่คิดแบบนั้นเลย เมื่อถึงเวลาลงสนาม มันเป็นการเล่นที่เสี่ยงมาก"

"ผมคิดว่าสถานการณ์แข่งขัน มันแตกต่างกัน เพราะคุณต้องเคารพคู่ต่อสู้ ดังนั้นคุณไม่สามารถทำอะไรแบบพิสดารได้ และดูจะเป็นการเหยียดหยามคู่ต่อสู้ของคุณโดยตรง" ยอโควิช ทิ้งท้าย



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น