xs
xsm
sm
md
lg

หัวใจลูกยางสาวไทยใครเป็นเจ้าของ? / หญิงตอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์ “ตอดทุกเรื่อง” โดย “หญิงตอด”

ทำเอาทั้งแฟนกีฬากับบันเทิงงงไปตามระเบียบ หลัง ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวและนักตบลูกยางสโมสร ไอเดีย-ขอนแก่น ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม รชต ชัยจันทร์ หัวหอก อาร์มี ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งข้อความตัดพ้อลง “อินสตาแกรม” ส่วนตัวว่า “ความรักของเราสุดทางแล้วจริงๆ”

เรื่องนี้คงเข้าไปสอดไม่ไหว เพราะ “สาวแก้ม” ตอกใส่หน้าจังเบ้อเริ่มว่าจะไม่พูดถึงอดีตหวานใจอีกแล้ว

“รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง” ฉะนั้น “หญิงตอด” จึงไปสอดเรื่องของคนอื่นแทนที่ตอนนี้หัวใจหวานแหววเป็นสีชมพู โดยเฉพาะ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่ซุ่มเงียบรับหมั้น “นัท'” นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตมือเซตทีมชาติไทย ทั้งที่เพิ่งจะเลิกกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่คบกันมาเกือบสิบปี ตั้งแต่สมัยปริญญาตรีที่ ม.กรุงเทพ แต่อย่างว่าเวลาไม่ใช่เครื่องพิสูจน์ความรักเสมอไป เพราะคนที่ใช่มาช้ายังไงก็ใช่อยู่ดี

คนต่อมาเรียกได้ว่าน่าอิจฉาตาร้อนที่สุด อรอุมา สิทธิรักษ์ ที่เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องนักบาสทีมชาติไทย “รูเบน” วุฒิพงษ์ ดาโสม เจ้าของส่วนสูง 196 ซม. ด้วยความที่เป็นนักกีฬาและฝึกซ้อมใช้ชีวิตอยู่ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ด้วยกัน และเริ่มสนิทกันมากขึ้นเมื่อครั้งซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ แถมยังเผยว่า คนนี่แหละสเปก เพราะชอบผู้ชายสูงใหญ่ หน้าเข้ม มีหนวดเครา อย่าง “บอย ปกรณ์” พระเอกชื่อดัง งานนี้ถ้าใครคิดจะเข้ามาเป็นมือที่ 3 ก็ระวังพลังตบของสาวอรให้ดีล่ะกัน

ส่วน “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตหน้าหวานสะท้านโลก วัย 30 กะรัต ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อกหักไปไม่น้อย หลังเปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตี๋ นามว่า “ต๋ง” ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ มี วรรณา บัวแก้ว นักวอลเลย์บอลสาวรุ่นพี่ เป็นแม่สื่อแม่ชัก เพราะเป็นรุ่นน้องของ วรรณา นั่นเอง ทำให้โชคชะตาพามาเจอกันในที่สุดและปัจจุบัน ก็คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปีแล้ว

มาถึง “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระ สาวใต้หน้าคม เปิดเผยว่า มีแฟนแล้ว นามว่า “ลูกบอล” เป็นนักตะกร้อของทีมชลบุรี-พัทยา โดยคบกันมา 4-5 ปี เป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน สิ่งที่ทำให้ลิเบอโร่ยอมมอบหัวใจให้ดูแลไม่ใช่เรื่องหน้าตา แต่คือนิสัยใจคอที่เป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลาย เอาใจใส่เหมือนเดิม ตั้งแต่คบกันวันแรกจนถึงวันนี้ ไม่เปลี่ยนแปลง

ทางด้านสาวพูดน้อยตบหนัก อย่าง “ปู” มลิกา กันทอง เห็นนิ่งๆ แบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่า เธอมีแฟนเป็น “สาวหล่อ” ที่มักตามไปเชียร์ ถึงขอบสนามบ่อยครั้ง

เช่นเดียวกับ “ยายนา” วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่จอมเก๋าวัย 34 ปี ก็มีหวานใจเป็นสาวหล่อหน้าใส ชื่อว่า “แดง” ซึ่งเคยเป็นอดีตนักบาสเกตบอล และหากมีเวลาว่างก็จะไปช่วยกันขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างแพลตตินัม อีกด้วย

เรียกได้ว่าแต่ละคนมีกำลังใจทั้งในและนอกสนามล้นหลาม ก็หวังว่าจะมีข่าวดีมาให้ปลื้มปริ่มกันเร็วๆ นี้ เพราะ “หญิงตอด” อยากไปทำข่าวงานแต่งงาน ของกินฟรีเพียบ 555

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น