xs
xsm
sm
md
lg

“นุศรา” หวั่นกระแสโจมตีทำรุ่นน้องเสียขวัญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นุศรา ต้อมคำ (ภาพจากแฟ้ม)
“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตหน้าหวานทีมชาติไทย พร้อมน้อมรับข้อติติงมาปรับปรุง วอนกองเชียร์คิดก่อนโพสต์ รับห่วงนักกีฬารุ่นน้องเสียขวัญ หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

จากผลงานนักกีฬาทีมชาติไทย ที่คว้าอันดับ 9 ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 หลังจบ 3 สนาม พร้อมกับรักษาตำแหน่งให้สามารถอยู่ในดิวิชัน 1 ต่อไปในฤดูกาลหน้าได้นั้น ทว่ายังโดนกระแสแฟนกีฬาในโลกออนไลน์ออกมาตำหนิ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ฮ่องกง ซึ่งไม่สามารถชนะทีมร่วมกลุ่มอย่าง จีน, สหรัฐฯ และ ญี่ปุ่น ได้เลย รวมทั้งยังมีการส่งผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง ชัชชุอร โมกศรี และ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ลงสนาม

ซึ่ง นุศรา ต้อมคำ มือเซตเบอร์ 1 ของรายการนี้ ออกมาเผยว่า “นี่ไม่ใช่นักกีฬาฟอร์มดีหรือไม่ดี แต่เป็นกีฬาที่มีแพ้มีชนะ ทุกทีมล้วนเหนือกว่าเรา นักกีฬาทำผลงานอย่างเต็มที่ การแพ้ จีน, ญี่ปุ่น ไม่ใช่ครั้งแรก ปีนี้ถือว่าทำผลงานได้ตามเป้าคือรักษาผลงานอยู่ในดิวิชัน 1 ไว้ได้”

“การวิจารณ์ต่าง ๆ นั้น ต้องยอมรับ และจะนำไปปรับปรุง เพราะเชื่อว่าแฟนวอลเลย์นั้นคาดหวังอยากเห็นทีมชาติเก่ง แต่อยากให้คิดและไตร่ตรองก่อนพิมพ์อะไรในโลกโซเชียล แม้ไม่ได้หยาบคาย ทว่ารู้สึกเป็นห่วงนักกีฬารุ่นน้องที่ถูกวิจารณ์ เพราะยังเป็นเด็ก คำพูดเหล่านั้นอาจบั่นทอนกำลังใจ นักกีฬารุ่นน้องถือเป็นอนาคตของชาติต่อไป ไม่อยากให้ขวัญเสีย อยากให้ทุกฝ่ายให้กำลังใจน้อง ๆ” มือเซตหน้าสวยกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น