xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันกิ๊ฟ” ยันแฟนไม่สั่งให้เลิก ลั่นพร้อมหนุนลูกเป็นนักกีฬา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์
“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งหมั้นหมายกับ “นัท” ณัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตมือเซตหนุ่มทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เผยไม่คิดหันหลังให้วงการลูกยาง ยืนยันแฟนหนุ่มไม่เคยสั่งห้าม พร้อมเผยหากมีทายาทจะสนับสนุนเป็นนักกีฬาต่อไปด้วย

ภายหลังจากที่ “กัปตันกิ๊ฟ” ออกมาเปิดเผยถึงการรับหมั้นแฟนหนุ่มอดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย “นัท” ณัฐพงศ์ เกษาพันธ์ พร้อมกับมีแผนจะแต่งงานหลังจบการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ซึ่งมีกระแสข่าวว่าแฟนหนุ่มต้องการให้หัวหน้าทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย หันหลังให้กีฬาหลังแต่งงานนั้น

ล่าสุด “กัปตันกิ๊ฟ” เปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่มีคำสั่งห้ามจากแฟนหนุ่มเลย “แฟนไม่ได้ห้ามว่าต้องเลิกเล่นกีฬาหลังแต่งงาน เพราะตัวเขาเองก็เป็นนักกีฬาเหมือนกัน ยืนยันว่า จะขอรับใช้ชาติต่อไป หากว่าสตาฟฟ์โค้ชยังเห็นความสามารถ และความสำคัญของตนเอง”

ส่วนประเด็นที่ว่าจะมีทายาทหลังแต่งงานหรือไม่ “กัปตันกิ๊ฟ” ยืนยันว่า ปล่อยตามธรรมชาติ และพร้อมให้การสนับสนุนหากว่าทายาทต้องการเป็นนักกีฬา “ตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนอะไรเป็นพิเศษ คิดว่าจะตั้งใจทำผลงานให้ดีเพื่อพาทีมชาติไทยไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่บราซิลให้ได้ ส่วนเรื่องทายาทนั้น หากว่าแต่งงานแล้วก็คงแล้วแต่สภาพร่างกาย ไม่ได้คิดอะไรมาก ซึ่งหาว่ามีขึ้นมาจริง ๆ ก็พร้อมสนับสนุนให้เขาเป็นนักกีฬาต่อไป เพราะทั้งพ่อ - แม่ ต่างก็เป็นนักกีฬา และเชื่อว่าทุกวันนี้การใช้ชีวิตเป็นนักกีฬาอาชีพดีกว่าแต่ก่อนมาก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น