xs
xsm
sm
md
lg

"ริคคิอาร์โด" แย้มลาเรดบูลล์ หากไร้สปอนเซอร์เครื่องยนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล ริคคิอาร์โด นักซิ่งเบอร์ 1 เรดบูลล์
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักซิ่งชาวออสซี เผยอาจเริ่มคิดถึงการอำลา เรดบูลล์ เรซซิง อดีตมหาอำนาจแห่ง ศึก ฟอร์มูลา วัน หลังสิ้นเดือนตุลาคม หากต้นสังกัดยังไม่สามารถหาผู้สนับสนุนเครื่องยนต์รายใหม่

ดีทริช มาเตสชิตซ์ เจ้าของทีม เรดบูลล์ฯ ขีดเส้นตายช่วงปลายเดือนตุลาคม เพื่อหาเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ทวงความยิ่งใหญ่วงการ มอเตอร์สปอร์ต ฤดูกาล 2016 มิฉะนั้นก็อาจถอนตัวจากการประลองความรถสูตรหนึ่ง

ขณะที่ อดีตนักขับ โตโร รอสโซ ยืนยันยังมองแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของทีม และจะทบทวนสถานการณ์ของตัวเองอีกครั้ง เมื่อผ่านเดดไลน์ของ มาเตสชิตซ์ เรียบร้อยแล้ว

นักซิ่งวัย 26 ปี กล่าว "ผมไม่เคยคิดอะไรแง่ลบเกี่ยวกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง มันน่ายินดีที่ ดีทริช กำหนดเส้นตาย เพราะเราอยากทราบว่า เราจะทำอย่างไร หากเราต้องลงแข่งด้วยเครื่องยนต์แบบใหม่ จากนั้นเราก็จะเริ่มการออกแบบรถ และกระบวนการที่เหลือ"

"เรารอจนถึง คริสต์มาส ไม่ไหวหรอก ดังนั้นเราจะเห็นว่าอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า หากเรามีบทสรุป หรือผลลัพธ์ใดๆ ผมก็ยังมีความคิดทางบวก ตราบใดที่เรายังมีเวลา ตอนนี้ยังไม่สิ้นเดือนเลย ถ้าไม่มีความคืบหน้า แน่นอนผมก็คงเปิดหูเปิดตามากกว่าเดิมถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป"

"ผมคิดว่าเรายังไม่ได้รับบางอย่างที่เพียงพอสำหรับการชักจูงให้เราอยู่ในวงการต่อไป และสิ่งนั้นอาจหมายความว่า เรามีโอกาสที่จะชนะ" เจ้าของรถหมายเลข 3 ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น