xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" รับ "สปีธ-เดย์" ปลุกความกระหายล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ เริ่มเจอคู่ปรับที่น่ากลัว
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 3 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับการแจ้งเกิดของ จอร์แดน สปีธ และ เจสัน เดย์ จาก สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย ตามลำดับ เป็นแรงผลักดันแก่ตน กระหายความสำเร็จอีกครั้ง

โปรวัย 26 ปี หล่นจากอันดับ 1 ของโลก หลังเอ็นข้อเท้าฉีก ระหว่างเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว เผยต่อ "บีบีซี (BBC)" ว่า "มันเป็นแรงกระตุ้นที่เห็นผลงานของพวกเขา คุณต้องซ้อมหนักขึ้น และพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป"

หลังจากพ่ายแก่ สปีธ ศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" 4 สโตรก เมื่อเดือนเมษายน และ 5 สโตรก รายการ "ยูเอส โอเพน" แม็คอิลรอย ชวดป้องกันแชมป์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส เดือนกรกฎาคม เนื่องจากบาดเจ็บ

แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ไม่ได้ประชันวงสวิงอีกเลยจนถึง พีจีเอ แชมเปียนชิป กลางเดือนสิงหาคม ทำได้เพียงอันดับ 17 ขณะที่ เดย์ คว้าแชมป์สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ ห่างกัน 11 สโตรก "แน่นอนมันทำให้ผมรู้สึกกระหายความสำเร็จอีกครั้ง ผมไม่ได้เล่นเพียง 1 เมเจอร์ แต่มันอาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สุด"

"ผมจะไม่เล่นฟุตบอลระหว่างฤดูกาลอย่างเด็ดขาด ผมจะหันมาเล่นช่วงปิดฤดูกาลแทน และใช้เวลาว่างกับเพื่อนๆ ของผม อย่างที่เราค้องการ แต่บางทีอาจต้องระมัดระวังมากขึ้น เมื่อถึงเวลาเริ่มฤดูกาลใหม่"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น