xs
xsm
sm
md
lg

“หมออีวา” ฉุนเอฟเอเมินเล่นงาน “มู” ด่าเป็นลูกโสเภณี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อีวา บอก เอฟเอ ไม่เห็นใจกันเลย
อีวา คาร์เนโร แพทย์หญิงจาก ยิบรอลตา เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกหลังปล่อยให้ความเงียบเข้าปกคลุมมาตลอด ด้วยการออกมาตัดพ้อใส่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ไม่ยอมพิจารณาลงโทษ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี หลังถูกสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนดและโดนหยามด้วยวาจาว่าเป็นลูกโสเภณี

หมอสาวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่รู้อนาคตตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อหลังถูกกุนซือชาวโปรตุกีส สั่งพักงานไร้กำหนดจากเกมที่เสมอ สวอนซี 2-2 เพราะไม่พอใจที่วิ่งลงไปดู เอเดน ฮาซาร์ด ที่นอนเจ็บในสนามและมองว่าเป็นการถ่วงเวลาให้ทีมหมดสิทธิ์พลิกกลับมาชนะ

มีการเปิดเผยว่า มูรินโญ ได้ใช้วาจาไม่เหมาะสมใส่ คาร์เนโร ด้วยคำว่า “อีลูกผู้หญิงสำส่อน” เป็นภาษาโปรตุเกส แน่นอนว่าเป็นการเหยียดเพศและศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่แล้ว เอฟเอ กลับไม่ลงโทษใดๆต่อกุนซือรายนี้ ทำเอาแพทย์หญิงไม่พอใจที่สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่ให้ความเป็นธรรมแก่เธอ

อีวา บอกว่า เอฟเอ ตัดสินลำเอียงเพราะที่ผ่านมาไม่เคยถามความจริงจากเธอเลย และคิดว่าในสายตาของอีกฝ่าย ผู้หญิง คงเป็นเพียงส่วนเกินของฟุตบอล “ฉันประหลาดใจเหลือเกินที่รู้ว่า เอฟเอ ได้พิจารณาเรื่องนี้มาตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ผ่านจากคำให้การของสื่อ”

“ฉันไม่เคยได้รับคำถามใดๆจาก เอฟเอ เลยสักครั้ง มันน่าสงสัยว่าเป็นการสอบสวนอย่างเป็นทางการของประเทศนี้หรือ? ไปคุยกับคนที่ไม่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ บางทีพวกเขาอาจเลือกที่จะไม่สนใจมากกว่า” หมออีวา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น