xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หนุน “หมออีวา” ไม่ผิดลงไปดูนักเตะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หมออีวา ช่วงนี้โดนแบน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กลายเป็นอีกคนที่ออกมาส่งเสียงสนับสนุนข้าง อีวา คาร์เนโร แพทย์สาวประจำทีม เชลซี ที่เพิ่งโดน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สั่งแบนเข้ามาทำงานในทีม ระบุคุณหมอสาวตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ลงมาดูแลนักเตะ

กลายเป็นประเด็นฮอตของเวที พรีเมียร์ ลีก ชั่วโมงนี้เมื่อ มูรินโญ สั่งไม่ให้ คาร์เนโร และ จอน เฟิร์น แพทย์กายภาพ ปรากฏตัวในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 16 สิงหาคมนี้ เพราะยังขุ่นเคืองที่เธอและทีมงานลงไปดูอาการของ เอเดน ฮาซาร์ด เกมเสมอ สวอนซี 2-2 ทำให้เสียเวลาแบบใช่เหตุ

เกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นทั่ว แม้ “เดอะ สเปเชียล วัน” บอกเองแล้วว่ายังเปิดโอกาสให้คุณหมอสาวกลับมาทำงานเหมือนเดิมหากได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด วิจารณ์ว่าทำไม่ถูกต้องเพราะมองว่าเธอมีสิทธิ์ลงไปดูนักเตะได้หากได้รับอนุญาตแล้ว

กุนซือเลือดเฟรนช์ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า “ถือเป็นปัญหาภายในทีม หากคุณไม่สามัคคีกันก็จะเป็นเรื่องยากกว่านี้ ความไว้วางใจและสามัคคีในทีมจะทำให้เกิดความแข็งแกร่ง แต่ผมก็ไม่ได้ติดตามหรือใส่ใจกับมันมากนักหรอก”

“ผมมองว่าในสถานการณ์แบบนั้น ไม่รู้หรอกว่าจะเป็นอย่างไร แต่กฎมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าถ้าผู้ตัดสินให้สัญญาณก็ลงสนามได้” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


เวนเกอร์ ไม่เห็นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น