xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” แจง “หมออีวา” - “ดร.เฟิร์น” หลุดม้านั่งสำรองแค่ชั่วคราว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อีวา คาร์เนโร - โชเซ มูรินโญ
ชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ เชลซี ชี้แจง อีวา คาร์เนโร และ จอห์น เฟิร์น ทีมแพทย์ที่ถูกตำหนิหลังลงไปปฐมพยาบาล เอเดน อาซาร์ ไม่ได้ถูกถอดออกจากม้านั่งสำรองตลอดไป เป็นเพียงแค่การตัดสินใจของเจ้าตัวเองในสัปดาห์นี้เท่านั้น

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังข่าวไม่พอใจ อีวา คาร์เนโร แพทย์ประจำสโมสร ถึงกับตำหนิออกสื่อ และแบนไม่ให้เข้ามาทำหน้าที่ข้างสนามอีกด้วย เนื่องจากกุนซือวัย 52 ปี ไม่พอใจที่ทีมแพทย์ของ “สิงห์บลูส์” ออกไปปฐมพยาบาล เอเดน อาซาร์ บนสนาม และทำให้ทีมเสียเปรียบตัวผู้เล่น ในเกมที่ เชลซี เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 นัดเปิดฤดูกาล ทำให้กลุ่มแพทย์ พรีเมียร์ลีก และ ยิรี ดโวรัก หัวหน้าแพทย์ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) แสดงความไม่พอใจ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ออกมาหนุนหลัง “หมออีวา” จนเกิดเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

โชเซ มูรินโญ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ว่า “ผมไม่ต้องการจะหนีจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมยอมรับ และเข้าใจ ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่า ผมมีทีมแพทย์ที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยบุคลากรมืออาชีพระดับชั้นนำ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับพวกเขา ผมบอกอยู่เสมอ แม้พวกเขาไม่ได้รับการยกย่องมากนัก แต่ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมยกย่องพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง พวกเขาไม่ลืม สิ่งที่ผมทำ”

“เรามีความขัดแย้งในช่วงเวลานี้ เราต้องการที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์ เพราะเราทำงานร่วมกัน คำถามของคุณเกี่ยวกับม้านั่งสำรอง สำหรับบางคนมันเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับคนอื่น ๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น มันเป็นการตัดสินใจของผม ผมมีผู้ช่วยเจ็ดคน แต่มีเพียงแค่ 4 คน ที่อยู่บนม้านั่งสำรอง แพทย์มี 2 คือ ดร. เฟิร์น และ ดร.คาร์เนโร ซึ่งจะไม่ได้อยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ไม่ได้หมายความว่าตลอดทั้งฤดูกาล การตัดสินใจของผม ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะไม่ได้อยู่บนม้านั่งสำรองในอนาคต”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น