xs
xsm
sm
md
lg

“หมออีวา” ซึ้งโพสต์ขอบคุณกำลังใจล้นหลาม หลังโดน “มู” ตำหนิออกสื่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หมอ อีวา คาร์เนโร - โชเซ มูรินโญ
อีวาน คาร์เนโร แพทย์สาวสวยประจำสโมสร เชลซี โพสต์ข้อความขอบคุณสำหรับกำลังใจอันล้นหลามของผู้คน หลังถูก โชเซ มูรินโญ ตำหนิออกสื่อเรื่องการปฐมพยาบาล เอแดน อาซาร์ ล่าช้า จนทำให้ทีมเสียเปรียบตัวผู้เล่น ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ที่ทัพ “สิงห์บลูส์” เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2

อีวา คาร์เนโร แพทย์สาวสวยประจำสโมสร เชลซี ออกมากล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนบอลต่างมอบให้ หลังถูก โชเซ มูรินโญ ตำหนิจังหวะปฐมพยาบาล เอเเดน อาซาร์ แข้งตัวเทพของทีมที่ได้รับบาดเจ็บนานเกินไป จนทำให้ เชลซี เหลือ ผู้เล่นเพียงแค่ 9 คน ในเกม เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อคืน วันเสาร์ (8 ส.ค. 58) ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวโปรตุกิส ให้สัมภาษณ์ตำหนิทีมแพทย์สโมสร อย่างรุนแรงผ่านสื่อว่า “ผมไม่พอใจทีมแพทย์ เพราะไม่ว่าคุณจะทำหน้าที่อะไรของ เชลซี ไม่เว้นแม้กระทั่งเลขานุการ ต้องเข้าใจเกมด้วย แสดงความมั่นใจว่านักเตะเจ็บหนัก แต่ ฮาซาร์ด แค่เหนื่อยเท่านั้น ทว่า อีวา ทำให้เราเหลือนักเตะเพียงแค่ 9 คนในสนาม”

ทว่า ในเวลาต่อมามีเสียงสนับสนุน และให้กำลังใจ อีวา คาร์เนโร มากมาย โดย มาร์ค เลทเธอร์ หัวหน้าทีมแพทย์ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ กล่าวว่า การตัดสินใจเรียกปฐมพยาบาลขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง หรือไม่ก็ ไมเคิล โอลิเวอร์ (ผู้ตัดสิน) ที่ให้สัญญาณทีมแพทย์ลงมาในสนาม

ล่าสุด อีวา คาร์เนโร ได้โพสข้อความขอบคุณผ่านทางเฟซบุ๊คของตัวเองว่า “ฉันอยากจะขอบคุณทุก ๆ คน สำหรับกำลังใจ และการสนับสนุนอย่างมากมาย เป็นความรู้สึกที่ประทับใจมากจริง ๆ”

ทั้งนี้ ตามกฎแล้ว เมื่อผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ ต้องถูกถอดออกมาข้างสนามเพื่อปฐมพยาบาลเป็นการชั่วคราวหากว่าอาการไม่ได้รุนแรง ซึ่งกฎนี้มีขึ้น เพื่อลดแท็คติกการถ่วงเวลา อาการบาดเจ็บของนักฟุตบอล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


ข้อความของ อีวา คาร์เนโร
กำลังโหลดความคิดเห็น