xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล-นาดาล" สักการะ "พระพรหม" กลางฝน สร้างความเชื่อมั่นประเทศไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สักการะพระพรหมเอราวัณ
โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล สักการะเทวรูปพระพรหมเอราวัณ ที่ศาลท้าวมหาพรหม บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ก่อนลงดวลแร็กเก็ตค่ำวันนี้ (2 ต.ค.)

สองสตาร์เทนนิสชื่อดัง ร่วมเดินสายทำกิจกรรมต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา แม้จะมีฝนโปรยปรายลงมา แต่ทั้งคู่ยังได้เดินทางเข้าสักการะเทวรูปพระพรหมเอราวัณ ที่ศาลท้าวมหาพรหม บริเวณสี่แยกราชประสงค์ สถานที่เกิดโศกนาฏกรรม จากเหตุระเบิด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทย ก่อนลงดวลแร็กเก็ตช่วงค่ำวันเดียวกัน

สำหรับ เทนนิสแมตช์พิเศษ "แบ๊ค ทู ไทยแลนด์ นาดาล VS. ยอโควิช" จะมีขึ้นที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ค่ำวันที่ 2 ตุลาคมนี้ แข่งขันระบบ 2 ใน 3 เซต แฟนคลับสามารถเข้าสนามได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เพื่อชมการซ้อมก่อนเกมของทั้งคู่ รวมถึงการแข่งขันแมตช์พิเศษอำลาวงการของ "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักหวดชาวไทย ที่จะจับคู่กับ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ปะทะ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ในระบบ 9 เกม นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงโชว์จากศิลปินค่าย ทรู แฟนแทเซีย ก่อนจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 20.35 น.

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปชมการแข่งขันที่สนามสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องทรูโฟร์ยู (ทรูวิชั่นส์ช่อง 4 กล่องดิจิตอลช่อง 34 ดาวเทียมและเคเบิ้ลช่อง 34) และแบบHD ผ่านช่องทรู เทนนิส เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 670) หรือแอพพลิเคชั่น “ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์” ได้อีกด้วย
ฝยโปรยปราย




เตรียมปะทะกันค่ำวันนี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น