xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กหอย" ร้อง รมต. ยกเลิกมติ ส.บอล-ฟ้องศาลต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิ๊กหอย ร้อง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
"บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายใหญ่ลูกหนังไทย เข้ายื่นหนังสือต่อ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อร้องให้พิจารณา มติการรับรองข้อบังคับฉบับใหม่ ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17กันยายน ที่ผ่านมา เป็นโมฆะ พร้อมเตรียมฟ้องศาลแพ่งต่อ

หลังจากที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่พิเศษ เมื่อวันที่17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีการรับรองข้อบังคับฉบับใหม่ ที่แก้ไขปรับปรุงให้เป็นไปตามที่กำหนดในพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ.2558 ด้วยมติจากสโมสรสมาชิก 58 จาก 72 เสียง ก่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ วาระใหม่ วันที่ 17 ตุลาคม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา นายธวัชชัย สัจจกุล ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายใหญ่ลูกหนังไทย ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา โดยมีตัวแทนเป็นผู้รับ เพื่อเรียกร้องให้ทางกระทรวงฯพิจารณาให้มติการประชุมดังกล่าวเป็นโมฆะ

โดย นายธวัชชัย เผยว่า ตนมายื่นหนังสือในวันนี้ เพื่อให้ รัฐมนตรีฯ พิจารณาว่าการประชุมใหญ่พิเศษ ของสมาคมฟุตบอล เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาเป็นโมฆะ โดยมีเหตุผลใหญ่ 2 ข้อ คือ 1. หนังสือเชิญประชุม ส่งถือสมาชิกไม่ครบ 30 วันตามกฏ และ 2.องค์ประชุมไม่ครบ

"การประชุมที่ผ่านมาถือเป็นบอร์ดเถื่อน ไม่เป็นไปตามข้อบังคับเดิมที่มี โดยเฉพาะในส่วน ดิวิชั่น 2 ที่ต้องเป็นอันดับ 1-5 ทีม ตามแรงกิ้งของแต่ละโซน แต่กลับเปลี่ยนมาใช้วิธีการคัดเลือกเอาเอง ซึ่งถือเป็นเจตนาไม่บริสุทธิ์ ทั้งนี้ตัวผมเองยังเชื่อมั่นในตัวท่านรัฐมนตรีฯว่าจะพิจารณาตามความเหมาะสม แม้ตอนนี้ผมจะไม่เชื่อในการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) แล้วก็ตาม" บิ๊กหอย กล่าว

พร้อมกันนี้ "บิ๊กหอย" ทิ้งท้ายว่า ในอีก 1-2 วันนี้ ตนจะให้ทีมทนายเดินทางไปฟ้องร้องต่อศาลแพ่ง ให้ไต่สวนฉุกเฉิน เพื่อขอให้เพิกถอนมติที่ประชุมดังกล่าวด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น