xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" เชียร์ "ปวิณ" ชิงเก้าอี้นายกบอลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน พร้อมสนับสนุนนายใหญ่ บีจี
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยสนับสนุนให้ นาย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งหาประมุขคนใหม่วันที่ 17 ตุลาคม นี้ เชื่อสามารถพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ดีขึ้นได้

หลังจากที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมกำหนดวาระเลือกตั้งหาประมุขคนใหม่หลังจากที่ นาย วรวีร์ มะกูร์ดี นายกลูกหนังไทยคนเดิมบริหารงานมาครบวาระกำหนด 2 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ส่งชื่อลงสมัครเช่นเดิม และมีข่าวคราวว่า นาย ปวิณ ภิรมย์ภักดี บิ๊กใหญ่แห่งค่าย "กระต่ายแก้ว" สนใจลงชิงตำแหน่งด้วย

ล่าสุด นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นในงานแถลงข่าวถึงกรณีที่ว่าเตรียมสนับสนุนให้ นาย ปวิณ ลงชิงเก้าอี้ประมุขลูกหนังไทยครั้งนี้ ซึ่งได้กล่าวเชื่อมั่นว่าหากบอสใหญ่แห่ง บางกอกกล๊าส สนใจเข้ามาทำงานนี้ ก็น่าจะส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลไทยเช่นกัน

นาย เนวิน เผยว่า "ถ้าคุณ ปวิณ ลงสมัครจริงก็พร้อมสนับสนุน เพราะจากผลงานที่เขาทำกับ บีจี เป็นเครื่องพิสูจน์ชั้นดีว่าเขามีความตั้งใจเพียงใดที่จะช่วยพัฒนาวงการฟุตบอล แต่ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าใครจะลงสมัครก็ได้ ขอแค่ตั้งใจทำงานเพื่อวงการอย่างจริงจัง ส่วนที่ถามว่าผมจะลงสมัครด้วยหรือไม่นั้นขอปฏิเสธ เพราะอยากทำทีม บุรีรัมย์ เป็นแชมป์เอเชียให้ได้ตามเป้าหมายมากกว่า"

นอกจากนี้ "บิ๊กเน" ตั้งความหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ "เรื่องการเลือกตั้งที่ผ่านมามันไม่เคยมีความโปร่งใสหรือถูกต้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งผมอยากบอกคนที่จะเข้ามาเป็นนายกบอลไทยคนใหม่ว่าขอให้ตั้งใจทำงาน และอย่างสร้างเวรกรรมให้กับฟุตบอลไทยอีกก็พอ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น