xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ยิ้มแป้นคว้าตั๋วใบที่ 3 ลุยศึก "ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" ที่ สิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสขวัญใจหนุ่มๆ มือ 3 ของโลก คว้าตั๋ว เทนนิส รายการสุดท้ายของปี "ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" ที่ ประเทศ สิงคโปร์ เป็นคนที่สามต่อจาก เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลก และ ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 2 จากโรมาเนีย

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัชเซีย กลายเป็นนักหวดลูกสักหลาดคนที่ 3 ที่คว้าตั๋วเข้าไปลุยเทนนิสรายการสุดท้ายของปีอย่าง "ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" ที่ประเทศ สิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อย แม้ก่อนหน้านี้จะได้รับบาดเจ็บต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี อย่าง ยูเอส โอเพน 2015 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่แร็กเกตวัย 28 ปี ก็ยังมีคะแนนสะสมตลอดทั้งปีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและได้สิทธิ์เข้าไปลุยศึกครั้งนี้ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือน ตุลาคม

สเตซี่ย์ อัลลาสเตอร์ ประธานสมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (ดับเบิลยูทีเอ) กล่าวว่า "มาเรีย จะกลับมาอีกครั้ง หลังเมื่อปีที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดประทับใจแฟนเทนนิสใน สิงคโปร์เป็นอย่างมาก แฟนๆรักที่จะเชียร์ มาเรีย เธอสร้างแรงบันดาลใจของเธอให้กับเหล่าแฟนๆเทนนิส"

ด้านแร็กเกตสาวให้ สัมภาษณ์ว่า "ฉันประสบความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในรอบชิงชนะเลิศ ดับเบิลยูทีเอ ในอดีต และฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับไป สิงคโปร์ อีกครั้ง ที่นั่นมีแฟนๆที่น่าเหลือเชื่อ และฉันกำลังมุ่งมั่นไปข้างหน้าเพื่อการสนับสนุนของแฟนๆ"

สำหรับ มาเรีย ชาราโปวา ได้ตั๋วผ่านเข้าไปแข่งขัน เทนนิส รายการ "ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" ที่ ประเทศ สิงคโปร์ ในเดือน ตุลาคม เป็นคนที่สาม ต่อจาก เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลก และ ซิโมนา ฮาเล็ป สาวน้อยมือ 2 ของโลก จาก โรมาเนีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น