xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" รับไม่ได้ทำศึกสายเลือด ซูฮก "วีนัส-เซเรนา" ดวลรอบที่ 27

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชคดีที่ โนเล ไม่มีน้องอยู่ใน เอทีพี ทัวร์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ขอคารวะ วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ 2 ผู้เล่นขวัญใจเจ้าถิ่น ก่อนถึงการเผชิญหน้ากันครั้งที่ 27 ศึก แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2015" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ยอมรับ ตนคงไม่สามารถดวลกับน้องชายของตัวเองได้

แชมป์แกรนด์ สแลม 9 สมัย มีน้องชาย 2 คน เล่นเทนนิสอาชีพ ได้แก่ มาร์โก วัย 24 ปี และ ยอร์เด วัย 20 ปี ซึ่งทั้งคู่อาาละวาดอยู่ในระดับต่ำกว่า เอทีพี ทัวร์ ทำให้ หวดจอมทะเล้นวัย 28 ปี ถึงกับโล่งอก

แตกต่างจาก เซเรนา กับ วีนัส ที่จะต้องหิ้วกระเป๋าแร็กเก็ต ลงสู่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส อีกครั้ง วันอังคารที่ 8 กันยายนนี้ เพื่อแย่งพื้นที่รอบรองชนะเลิศ โดย ฝ่ายแรกหมายมั่นปั้นมือทำ "คาเลนดาร์ สแลม" คนแรก นับตั้งแต่ สเตฟฟี กราฟ ทำไว้เมื่อปี 1988

"โนเล" เผยหลังเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ครั้งที่ 26 "สิ่งแรกที่เกิดขึ้นในใจของผม คือ ผมจะรู้สึกอย่างไรที่จะต้องเล่นกับน้องชาย บอกตามตรงผมไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้"

"สิ่งที่ผมชื่นชม คือ พวกเขาเจอกันเองมาหลายครั้งในรายการที่ยิ่งใหญ่ มันดูแปลกๆ พวกเขาเป็นพี่น้องกัน เติบโตและเล่นเทนนิสมาด้วยกัน แต่ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถแข่งกับน้องชายตัวเองได้หรือเปล่า มันเป็นไปไม่ได้เลย ผมคงรับมือสถานการณ์แบบนั้นไม่ไหวเมื่ออยู่บนคอร์ต"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบ

สนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น