xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์ไม่เกี่ยว NFL แจงไฟฟ้าขัดข้อง ต้นตอเฮดโฟนเสีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝ่ายจัดศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยืนยัน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่า ไม่มีส่วนรู้เห็น กรณีเฮดโฟนฝั่ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ใช้งานไม่ได้ ช่วงควอเตอร์แรกของของการแข่งขัน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ไมเคิล ซิกโนรา โฆษก เผย ลีกคนชนคน เชื่อว่า ปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกิดจากเจตนา และ สตาฟฟ์ของ แพทริออตส์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยตามแถลงการณ์ ระบุมาจากปัญหาระบบไฟฟ้าขัดข้อง กอปรกับสภาพอากาศไม่เป็นใจ และเจ้าหน้าที่จะทบทวนข้อบกพร่อง เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องซ้ำสอง

ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช สตีลเลอร์ส แฉหลังบุกมาพ่าย 21-28 ว่า ระบบการสื่อสารระหว่างโค้ชกับโค้ช จับสัญญาณคลื่นวิทยุประจำเมืองนิวอิงแลนด์แทบตลอดครึ่งแรก แต่ก็ยอมรับว่า ปัญหาเช่นนี้มักเกิดขึ้นเป็นประจำ เมื่อมาเยือน ยิลเล็ตต์ สเตเดียม และจะไม่มีการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ

ช่วงเช้าวันศุกร์ (11 ก.ย.) เวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่เว็บไซต์ "Steelers.com" ตั้งข้อสังเกตเชิง "นักรบกู้ชาติ" เล่นตุกติก เนื่องจากเมื่อใดก็ตามที่มีเจ้าหน้าที่ NFL อยู่ข้างสนาม ชุดหูฟังจะใช้งานได้ตามปกติ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เดินจากไป ก็มีเสียงรายงานสดเกม สอดแทรกเข้ามา

บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช เจ้าถิ่น ชี้แจงว่า เฮดโฟนของตนก็มีปัญหาเช่นกัน และตอกกลับ การกล่าวหา "แพทส์แมน" งัดกลโกงโจมตีคู่ต่อสู้ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง "พวกเขาบอกเราว่า อาจต้องปิดวิทยุสื่อสาร ผมไม่รู้มันมีปัญหาตลอดเกม เราไม่สามารถส่งแผนให้ ทอม เบรดี (ควอเตอร์แบ็ก) ไม่ได้เลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฮดโฟนขัดข้องเกิดจากระบบไฟฟ้า และสภาพอากาศ
บีลิชิก รับเฮดโฟนของตนก็มีปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น