xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์ฉาวอีก!! เว็บ "คนเหล็ก" จวกปล่อยคลื่นวิทยุกวนเฮดโฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอมลิน เจอคลื่นแทรกเฮดโฟน
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่า หนีไม้พ้นข่าวฉาว เว็บไซต์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่แข่งเกมประเดิมสนาม ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2015 กล่าวหาอยู่เบื้องหลัง กรณีเฮดโฟนของโค้ชขัดข้อง

หัวข้อบนเพจของ สตีลเลอร์ส เผยว่า เกิดปัญหาด้านการสื่อสารของ ไมค์ ทอมลิน เริ่มต้น-สิ้นสุดสลับกันแบบซ้ำๆ ซากๆ โดยสถานการณ์คลี่คลายขณะ เจ้าหน้าที่ของลีก เดินลงมาอยู่ด้านข้างสนาม และอุบัติอีกครั้ง หลังจาก เจ้าหน้าที่ เดินออกจากซุ้มม้านั่งสำรอง และสตาฟฟ์โค้ช

ข้อความทางเว็บไซต์ ระบุ "นี่เป็นข้อบกพร่องชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้มาเยือน สนาม ยิลเลตต์ สเตเดียม ตลอดเวลา ตั้งแต่เริ่มเกมราวๆ ควอเตอร์แรกผ่านไป 14 นาที ชุดอุปกรณ์สื่อสารของสตาฟฟ์โค้ช สตีลเลอร์ส จับสัญญาณคลื่นวิทยุรายงานความเคลื่อนไหวของเกม มันเสียงดังมากจนไม่สามารถคุยกันได้"

"ตามกฏของ NFL เขียนไว้ว่า หากหูฟังของทีมหนึ่งชำรุด คู่แข่งจะต้องถอดออกเช่นกัน นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า กฎของความเท่าเทียม น่าแปลกพอไหม เมื่อใดก็ตาม ตัวแทนของลีก เดินลงมาข้างสนามเพื่อปิดเฮดโฟน ฝั่ง สตีลเลอร์ส กลับไม่มีปัญหา พอเจ้าหน้าที่จากไป ก็เกิดปัญหาขึ้นอีกครั้ง"

ไม่มีทางเป็นไปได้เลยว่า จะสรุปเนื้อหาเป็นอย่างอื่น นอกเหนือจาก "นักรบกู้ชาติ" เล่นโกง ขณะที่ข้อความดังกล่าวถูกอัพโหลดโดย บ็อบ ลาบริโอลา และไม่ใช่แถลงอย่างเป็นทางการจาก "คนเหล็ก" แต่ก็มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากบอร์ดบริหารขององค์กร คงไม่ยินยอมให้ผู้เขียนตำหนิเช่นนี้ หากไม่เห็นด้วย

ลีกคนชนคน ยอมรับว่า เฮดโฟนเป็นเครื่องมือสื่อสารที่จัดเตรียมไว้ และปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความขัดข้องทางเทคนิก ซึ่งได้รับการแก้ไขก่อน คิก-ออฟ ถึงกระนั้นก็ไม่อาจหยุดยั้งแฟนๆ ที่เชื่อว่า ทีมของ บิลล์ เบลิชิก เล่นสกปรก และมองว่า เหตุการณ์เช่นนี้มีสาเหตุจาก เจ้าหน้าที่ของ แพทริออตส์ เอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น