xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคนเหล็กประท้วงเซ็น "วิค" วันสุนัขแห่งชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค เจอแฟนคนเหล็กรังเกียจ
แฟนๆ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รวมตัวต่อต้านการเซ็นสัญญา ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า ต้อนรับวันสุนัขแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา (26 สิงหาคม)

ผู้หญิง 4 คน ยืนอยู่เบื้องหลังแผงกั้นสีเขียวบนถนน ภายในค่ายเก็บตัวของทีมฝั่งทิศใต้ ชูป้ายระบุข้อความ "การติดคุกยังไม่เพียงพอ แบน วิค จาก (อเมริกัน) ฟุตบอล เสีย" และ "ขอความเป็นธรรมสำหรับสัตว์ทั้งหลาย"

อดีตผู้เล่น แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เคยสารภาพผิด ข้อหามีส่วนสมรู้ร่วมคิด จัดเวทีกัดสุนัข เมื่อปี 2007 เป็นเหตุให้ถูกจำคุกนานเกือบ 2 ปี และกลับมาลงเล่น ลีกคนชนคน 5 ฤดูกาล นับจากนั้น กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา 1 ปี กับ สตีลเลอร์ส เมื่อคืนวันอังคาร (25 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น

นาตาลี อาห์เวช ผู้ถือตั๋วปีของแฟรนไชส์ เผยถึงวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงพลังแก่ "คนเหล็ก" รับรู้ว่า ยอมรับอดีตของ วิค ไม่ได้ "การทำเช่นนี้มันน่าอับอาย ฉันไม่พอใจเลย ฉันจะไม่ไปดูการแข่งขันกับครอบครัว ฤดูกาลนี้ของฉันถูกทำลายจนป่นปี้ตราบใดที่เขายังอยู่ในทีม"

อย่างไรก็ตาม นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2001 ไม่แคร์เสียงเรียกร้องจากผู้ต่อต้าน เนื่องจากปัจจุบัน เจ้าตัว หันมาร่วมมือกับ "Humane Society" องค์กรคุ้มครองสัตว์ระดับประเทศว่า เป็นภารกิจที่ตนรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่ง

"หลังผ่านอดีต สิ่งที่ดีสุดที่จะต้องทำ คือ พยายามยกโทษกับสิ่งที่ผมเคยเป็น ผมไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ ทางเดียวที่ผมทำได้ คือ ถ่ายทอดความรู้แก่เด็กๆ เพื่อไม่ให้เดินเส้นทางเดียวกับผม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น