xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษทำลีกวุ่นวาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี โพสต์ขอโทษอย่างหล่อ
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กมือแกร่งของ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) ถือโอกาสโพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ค ส่วนตัว โดยขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดหลังรอดโทษแบนจากคดีปล่อยลมลูกบอล และขอโทษที่ทำให้ลีกต้องวุ่นวาย

หลังจากต่อสู้คดีปล่อยลมลูกฟุตบอลในฤดูกาลที่แล้วมาอย่างยาวนาน ล่าสุดควอเตอร์แบ็กเจ้าของแหวนแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล 4 สมัย ถูกศาลรัฐบาลกลางตัดสินให้ไม่มีความผิดในคดีนี้ ซึ่งเท่ากับว่าเจ้าตัวจะได้รับอิสระไม่ต้องโทษแบนห้ามลงสนาม 4 เกมแรกของซีซันแน่นอนแล้ว

ข่าวนี้สร้างความยินดียิ่งแด่แฟนๆของจอมขว้างวัย 38 ปี รวมถึงสาวก "นักรบกู้ชาติ" ที่ติดตามข่าวคราวมาตลอด ขณะที่ตัวของ เบรดี หลังรอดพ้นจากโทษแบนที่ เอ็นเอฟแอล ประกาศิตออกมาก่อนหน้านี้ ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆและขอโทษที่ให้เป็นเรื่องวุ่นวายใหญ่โตช่วงปิดซีซัน

เบรดี เผยความในใจว่า "ผมรู้สึกยินดีมากที่จะได้เล่นต่อ อยากขอโทษที่ทำให้ลีกวุ่นวายไปหมด นั่นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับวงการกีฬาของเรา มีแต่เสีย อยากขอโทษทุกคนด้วยถ้าหากทำให้ใครรู้สึกเจ็บปวดกับสถานการณ์นี้ ผมรัก เอ็นเอฟแอล เป็นเกียรติที่ได้เป็นสมาชิกของลีก ซึ่งผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมและลีกของเรา"

"ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการลงสนามแข่งขัน และหวังว่าแฟนๆ เอ็นเอฟแอล จะกลับมาเชียร์กันอย่างอบอุ่น ที่นี่มีผู้เล่นฝีมือเยี่ยมและโค้ชที่ทำงานหนักตลอดทุกสัปดาห์ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เกมการแข่งขันตื่นเต้นเร้าใจ และสิ่งสำคัญที่สุดคือผมกำลังมองถึงการช่วยต้นสังกัดเกมแรกของซีซัน วันพฤหัสบดีนี้ หวังว่าปีนี้เราจะทำผลงานให้แฟนๆทุกคนได้ภูมิใจ" เบรดี ระบุ

สำหรับ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่าปีที่แล้ว จะประเดิมสนามเกมแรกของฤดูกาลปกติ เจอกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในบ้านของตัวเอง วันที่ 10 กันยายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น