xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ปัดพังมือถือกลบความผิดปล่อยลมบอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรดี บอกมือถือเสียเอง
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กมือ 1 ของ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล หนล่าสุด ยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหาจากคณะกรรมการลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หลังถูกมองว่าจงใจทำลายโทรศัพท์มือถือเพื่อไม่ให้สาวถึงตัวเกี่ยวกับคดีปล่อยลมลูกบอลเกมรอบชิงแชมป์สายเมื่อปีที่แล้ว

โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก เอ็นเอฟแอล ยืนกรานคำตัดสินโทษแบน 4 เกมของจอมขว้างวัย 37 ปี ที่ถูกจับโยงสมคบคิดกับทีมงานของตัวเองในการปล่อยลมลูกบอลเกมที่พบกับ อินเดียนาโปลิส โคลต์ ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังพิจารณาคำร้องของอีกฝ่ายแล้วแต่ไม่มีหลักฐานสนับสนุนความบริสุทธิ์

เรื่องที่น่าสงสัยคือ เท็ด เวลล์ส ทนายมือดังและคณะกรรมการ เอ็นเอฟแอล เรียกขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือเพื่อเช็กข้อความที่ส่งหากันภายในทีม แต่กลับพบว่าเจ้าตัวทำลายมือถือของตัวเองทิ้งไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าของแหวนแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล 4 สมัย บอกว่าเผลอทำตกแตก หาใช่ทำลายทิ้งหนีความผิด

"ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่ออกมาเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ผมได้ ไอโฟน 6 มาใช้งานแทนที่ของ ซัมซุง ตัวเก่าที่พังไปแล้วเพราะมันแตก ผมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่หลังถูกร้องขอเรื่องนี้ เราติดต่อไปที่บริษัทมือถือเพื่อปรึกษาเรื่องการกู้คืนข้อความจากโทรศัพท์เครื่องเก่า พยายามช่วยทุกทางแล้วจริงๆ" เบรดี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น