xs
xsm
sm
md
lg

พี่ชาย "เมอร์เรย์" กระตุ้นน้องลืมเศร้าเพื่อชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี-แอนดี รอลุย เดวิส คัพ
เจมี เมอร์เรย์ พี่ชายของ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 โลกชาวสกอต ออกโรงกระตุ้นให้น้องชายของตัวเองกลับมาอยู่ในสภาพพร้อมดวลแร็กเกตให้กับทีมสหราชอาณาจักร ศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบรองชนะเลิศกับ ออสเตรเลีย หลังเพิ่งตกรอบสี่ แกรนด์ สแลม ที่ สหรัฐอเมริกา

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย เพิ่งถูกเขี่ยตกรอบสี่ รายการ ยูเอส โอเพน ด้วยน้ำมือของ เควิน แอนเดอร์สัน จากแอฟริกาใต้ 1-3 เซต ชวดลุ้นแชมป์สมัยสองที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส ทว่าหลังจากนี้มีคิวต้องช่วยชาติเจอกับทีมหวดแดนจิงโจ้ ที่ กลาสโกว วันที่ 18-20 กันยายน นี้

โดยทีม สหราชอาณาจักร ของ ลีออน สมิธ กัปตันทีม วางตัว เมอร์เรย์ เป็นแม่ทัพแล้ว ร่วมด้วยเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไคล์ เอ็ดมันด์, เจมี เมอร์เรย์ และ โดมินิค อิงค์ล็อต เจอกับผู้มาเยือนซึ่งนำทีมโดย เบอร์นาร์ด โทมิค, ซามูเอล โกรธ, ธานาสิ คอกคินาคิส และ เลย์ตัน ฮิววิตต์ มือเก๋า

แม้เพิ่งตกรอบและเพิ่งกลับมาถึงบ้านหมาด แต่ เจมี มั่นใจว่าน้องชายของตนจะสลัดความผิดหวังกลับมาได้เพื่อพาชาติบ้านเกิดเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 37 ปี โดยบอกว่า "เขาเพิ่งส่งข้อความหาผมเมื่อวันก่อน บอกว่าสบายดีและพร้อมลงเล่น"

"สำหรับพวกเรา สิ่งที่ต้องทำคือพยายามนำทีมไปสู่ชัยชนะ ตอนนี้เราอยู่รอบรองชนะเลิศแล้ว ทำไมเราจะเข้าชิงไม่ได้ล่ะ เราเล่นด้วยกันที่ วิมเบิลดัน มันเป็นแมตช์ที่วิเศษมาก และผมก็เชื่อว่าเขาจะสลัดความผิดหวังกลับมาอยู่ในสนามเล่นเทนนิสได้ตามปกติ" เจมี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น